cryptocurrency เล่น ยัง ไง
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

6 เคล็ดลับ Cryptocurrency เล่นยังไง เริ่มต้นยังไงให้พร้อมสำหรับสนามใหญ่แบบน่าสนใจไม่ควรพลาด!

cryptocurrency เล่น ยัง ไง

 

Cryptocurrency... ถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบของการลงทุนที่คนรุ่นใหม่ที่มีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีกำลังให้ความสนอกสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรูปแบบที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากและหากลงทุนอย่างถูกจุด เล่นยังไงให้เหมาะสมก็มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างสูงกลับมาด้วยเช่นกัน

ถ้าหากใครกำลังสงสัยว่า Cryptocurrency เล่นยังไง!? มีกลยุทธ์ที่ควรทราบอะไรกันบ้าง!? เชื่อว่าคำแนะนำเกี่ยวกับ Cryptocurrency ในบทความชิ้นนี้จะมีข้อมูลที่น่าสนใจควรทราบเพื่อประกอบการพิจารณาตัดสินใจประกอบการลงทุนได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

1.Cryptocurrency เล่นยังไงให้เหมาะ: ใช้วิจารณญาณ

cryptocurrency เล่น ยัง ไง

 

การลงทุนกับ Cryptocurrency คือ “ความเสี่ยง” ตามธรรมชาติมันมีความผันผวนเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็มีมิจฉาชีพจำนวนไม่น้อยที่พยายามโฆษณาข้อมูลเกี่ยวกับ Cryptocurrency บางสกุลมากจนเกินไปจริงจนทำให้เกิดการหลอกลวงให้ไปร่วมการลงทุนที่มีลักษณะคล้ายกับแชร์ลูกโซ่

ถ้าหากใครกำลังเผชิญหน้ากับข้อมูลจำนวนมากมายเกี่ยวกับ Cryptocurrency อันดับแรกให้แยกให้ออกก่อนว่าอันไหนเป็น โฆษณา” และ “ข้อมูลที่เป็นจริง” ด้วยการพิจารณาโครงสร้างของแพลตฟอร์มอย่างละเอียด ใครเป็นผู้ใช้งาน ผู้ใช้งานมีจำนวนมากน้อยเพียงใด ใช้งานเพื่อแก้ไขปัญหาใด!? เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ถอยห่างจาก Cryptocurrency ที่ไม่น่าเล่นเข้าข่ายการหลอกลวงได้มากขึ้น

 

2. Cryptocurrency เล่นยังไงให้เหมาะ: บริหารจัดการความเสี่ยง

cryptocurrency เล่น ยัง ไง

 

Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมากในการลงทุน ดังนั้น ควรทำการวางเป้าหมายเอาไว้ก่อนว่าจะทำการลงทุนกับ Cryptocurrency สกุลใด มีจำนวนมากเพียงใดแล้วอย่าทำการหลวมตัวลงทุนไปมากกว่านั้น เพราะอาจถูกล่อลวงให้ทำการเทรดด้วยจำนวนที่ยอมรับในการสูญเสียพวกมันไปได้

 

3. Cryptocurrency เล่นยังไงให้เหมาะ: กระจายการลงทุน

cryptocurrency เล่น ยัง ไง

 

การลงทุนกับ Cryptocurrency เพียงสกุลเดียวหากมองเพียงผิวเผินอาจจะเป็นการช่วยบริหารได้อย่างง่ายดาย แต่ที่จริงแล้วการกระจายการลงทุนเป็นสิ่งที่ถูกทำมาอย่างช้านาน แม้แต่ในโลกของการลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อยกว่าอย่างหุ้นก็ยังมีการกระจายความเสี่ยง

ถ้าหากทำการกระจายความเสี่ยงอย่างเหมาะสม ถึงแม้ว่า Cryptocurrency ใดจะมีมูลค่าลดน้อยลงก็ตาม ก็ยังพอที่จะใช้ค่าเฉลี่ยของมูลค่า Cryptocurrency สกุลเงินอื่นมาเฉลี่ยเพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสียทุนไปมากกว่าที่จะสามารถยอมรับได้

 

4. Cryptocurrency เล่นยังไงให้เหมาะ: ใจเย็น+ระยะยาว

cryptocurrency เล่น ยัง ไง

 

Cryptocurrency สามารถที่จะมีราคาแกว่งขึ้นลงเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ทำให้นักลงทุนมือใหม่มักที่จะถูกหลอกให้เกิดความตื่นตระหนกจนเกิดการเทขายเมื่อเห็นว่า Cryptocurrency ของตัวเองราคาลดน้อยลง อย่างไรก็ตาม เหรียญ Cryptocurrency ไม่ได้หายไปไหน แต่บางครั้งความใจเย็นสงบนิ่งยอมถือ Cryptocurrency เอาไว้เป็นเวลานานหลายปีก็อาจมอบผลตอบแทนที่น่าสนใจให้มากกว่าที่คิด

 

5. Cryptocurrency เล่นยังไงให้เหมาะ: รู้จักใช้บอทซื้อ-ขาย

cryptocurrency เล่น ยัง ไง

 

บอทเทรด Cryptocurrency มีประโยชน์มากกว่าที่หลายคนคิด มันมีประโยชน์อย่างมากในบางกรณีแต่ขอแนะนำว่ามันไม่ค่อยเหมาะนักสำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นในการมองหาเคล็ดลับสำหรับการลงทุนกับ Cryptocurrency แต่อย่าลืมว่ามันไม่ได้ช่วยให้ได้กำไรอย่างเดียว เพราะถ้าหากมันทำได้อย่างยอดเยี่ยมแบบนั้น หมายความว่าในกระดานซื้อขาย Cryptocurrency มนุษย์ก็ไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบอทเทรดจะเป็นการดีกว่า!?

 

6. Cryptocurrency เล่นยังไงให้เหมาะ: ซื้อแบบเฉลี่ยต้นทุน

cryptocurrency เล่น ยัง ไง

 

การซื้อ Cryptocurrency แบบอัตโนมัติโดยใช้กลยุทธ์ “เฉลี่ยต้นทุน” ด้วยการทำการซื้อ Cryptocurrency ซ้ำในปริมาณที่คงที่เป็นประจำทุกเดือน เช่น ซื้อ Bitcoin จำนวน 10,000 บาท เป็นประจำทุกเดือน จำนวนที่คงที่ดังกล่าวจะช่วยให้ได้รับกำไรเล็กน้อยเมื่อมูลค่าของ Bitcoin เพิ่มสูงขึ้น และได้รับจำนวนของเหรียญมากขึ้นเมื่อราคาลดน้อยลง เป็นต้น วิธีนี้ยังสามารถช่วยลดความเครียดจากการแบ่งเวลาให้กับตลาด Cryptocurrency ที่มีการเปิดซื้อ-ขายกันตลอด 24 ชั่วโมง

 

บทสรุปส่งท้าย : หวังว่าคู่มือ Cryptocurrency เล่นอย่างไรให้เหมาะที่ได้แนะนำไปแล้วในตอนต้นจะมีประโยชน์สำหรับนักลงทุนหน้าใหม่

 

การลงทุนกับ Cryptocurrency อาจไม่ได้มีสูตรสำเร็จตายตัวที่นำพาไปถึงความสำเร็จกันได้ทุกคน เนื่องจากตามธรรมชาติของตลาด Cryptocurrency มีความผันผวนกันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทำการลงทุนเล่นยังไงกันบ้างตามพื้นฐานที่ได้แนะนำกันไปแล้วในตอนต้น เชื่อว่าจะเป็นการช่วยทำให้สามารถลงทุนได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันได้อย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ