ประกัน นวกิจ ดี ไหม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

นวกิจประกันภัย ให้ความใส่ใจกับภัยรอบด้านคุณ

ประกัน นวกิจ ดี ไหม

 

ทางบริษัท นวกิจประกันภัย เป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยคนไทย และดำเนินการมานานกว่า 80 ปี มีรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้บริการได้สามารถเลือกได้หลายรูปแบบ เพื่อให้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ เหมาะสมกับความต้องการของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นประกันการเดินทาง, ประกันเบ็ดเตล็ด, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยอัคคีภัยและที่อยู่อาศัย, ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ, ประกันภัยอุบัติเหตุเพื่อคนพิการ, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันสุขภาพ รวมไปจนถึงประกันรถยนต์ที่เราจะมาพูดถึงกันในบทความนี้...

 

ประกันนวกิจดีจริงไหม? มาดูข้อดีของนวกิจประกันภัยด้านรถยนต์กัน!

ประกัน นวกิจ ดี ไหม

 

บริษัท นวกิจประกันภัย เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงยาวนานกว่า 80 ปี รวมถึงมีชื่อเสียงเรื่องของการเงิน พร้อมให้บริการยามฉุกเฉิน สามารถเรียกใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ในทุกวันทำการ) มีบริการคู่มือประกันภัยรถยนต์ให้พร้อม มีบริการรายชื่ออู่ซ่อมรถ รายชื่อโรงพยาบาล มีบริการให้รถใช้ระหว่างส่งซ่อม และยังได้รับรางวัลเรื่องของการบริการที่ใช้ระบบเคลมสินไหมอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีให้ใช้บริการที่อู่ซ่อม อู่ศูนย์ ที่มีคุณภาพ ใช้อะไหล่แท้ในการซ่อมทั้งหมด

 

นวกิจประกันภัยมีบริการประกันรถยนต์อะไรบ้าง?

ประกัน นวกิจ ดี ไหม

 

เมื่อทำประกันรถยนต์ร่วมกับบริษัท นวกิจประกันภัย จะได้รับบริการเรื่องของการเคลมรถยนต์ การได้รับความช่วยเหลือฉุกเฉินภายนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรายชื่ออู่ซ่อมรถ อู่ห้าง และศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย มีบริการเรื่องของสินไหมอัตโนมัติ บริการให้รถใช้แทนระหว่างส่งซ่อม มีบริการชำระเบี้ยประกันภัย นอกจากนี้ยังมีบริการเรื่องของการให้คำแนะนำรถยนต์เสียหายเนื่องจากภัยน้ำท่วมอีกด้วย

 

มาดูรีวิวจากผู้ใช้นวกิจประกันภัย จากชาว Pantip กัน!

ประกัน นวกิจ ดี ไหม

 

แน่นอนว่าทุก ๆ การทำประกัน การมองหารีวิวจากผู้ใช้บริการจริง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นสำหรับการพิจารณาเลือกซื้อประกันอย่างแน่นอน ดังนั้น เราจึงได้รวมความคิดเห็นจากชาว Pantip ที่ได้ใช้บริการจริงจากนวกิจประกันภัยมาให้ได้ทราบกัน จะมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง อย่าเสียเวลาแล้วมาเริ่มดูกันเลย...

 

ความคิดเห็นจากคุณเฒ่าน้อย

รถที่บ้านใช้ประกันบริษัทนี้ เพิ่งเอาไปเคลมรอยเฉี่ยวชนนิดหน่อยที่ศูนย์ รวดเร็ว ทันใจ ไม่เรื่องมาก เอารถไปให้ตรวจดู รอวันนึง เอารถเข้าไปทำเลย จบ แพงไม่แพงไม่รู้ แต่ชอบ

อ่านความคิดเห็นต้นฉบับ คลิกที่นี่

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 731347

นว. แถมมากับรถปีแรก เคลมง่ายครับ

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 2166384

ถ้าเทียบระหว่างนวกิจกับทิพย ต้องถามก่อนว่ารถเป็นยี่ห้ออะไร ถ้ารถเป็น Toyota แนะนำนวกิจค่ะ เพราะมีศูนย์บริการหรืออู่มาตรฐานที่ contact ค่อนข้างเยอะกว่า ถ้ารถเป็นยี่ห้ออื่นก็แล้วแต่ว่าคุณจะชอบของรัฐวิสาหกิจหรือของเอกชนค่ะ นวกิจเป็นของเอกชน เบิกเคลมง่ายกว่าทิพย ส่วนทิพยมีส่วนดีที่เค้ามีความมั่นคงของบริษัทมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องการเบิกเคลมก็เป็นไปตามชื่อเสียงของรัฐบาลค่ะ

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 4831067

ผมเคลมมาวันที่ 17 รับรถ 27 ละเมื่อวานโดนชนเอารถออกมาได้ 3 วันเอาเข้าซ่อมอีกแล้ว ประกันเคลมไวนะครับ ชนหนักมา ๆ ซ่อมแค่ 10 วัน

อ่านความคิดเห็นเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

พูดคุยก่อนจาก: นวกิจประกันภัย ให้ความใส่ใจรถยนต์มากกว่าที่คุณคิด!

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

สำหรับที่กำลังลังเลว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทใดดี นวกิจประกันภัยอาจให้คำตอบที่ตรงกับใจคุณได้ รวมทั้งยังเป็นบริษัทที่มีรูปแบบผลิตภัณฑ์ของประกันที่หลากหลาย ตอบโจทย์สำหรับคนต้องการทำประกันในแต่ละรูปแบบ โดยเฉพาะประกันรถยนต์ที่มีจุดเด่นเลยคือมีรถพร้อมให้คุณใช้ระหว่างส่งซ่อม ทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางแม้รถจะยังส่งซ่อมอยู่ เราจึงนับว่าบริษัททนวกิจประกันภัยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ทำอยู่เลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ