ข่าว เหรียญ ดิจิตอล
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากลงทุนกับเหรียญดิจิตอลให้ได้กำไรดี มาทำความรู้จักกับเหรียญใน “ข่าวลือ” ว่ากำลังมาแรงในปี 2022 กัน!

ข่าว เหรียญ ดิจิตอล

 

ตลาดเหรียญดิจิตอล... ถือว่าเป็นแหล่งการลงทุนที่อาจจะได้รับผลการตอบแทนที่สูง แต่ในขณะเดียวกันสภาพของตลาดเองก็มีความผันผวนที่สูงมากเช่นกัน ดังนั้น นักลงทุนจึงจำเป็นที่จะต้องศึกษาหาข้อมูล ข่าวสารมากมายเพื่อนำมาช่วยในการวิเคราะห์ว่าเหรียญดิจิตอลใดบ้างที่มีความน่าสนใจเหมาะกับการลงทุนมากที่สุด

สำหรับปี 2022 มี “ข่าวลือ” จากนักลงทุนว่าอาจสามารถสร้างผลกำไรได้แบบ x3 กันเลยทีเดียว ส่วนข่าวที่ว่านั้นจะมีเหรียญดิจิตอลอะไรกันบ้างนั้น ลองมาติดตามอ่านรายละเอียดที่น่าสนใจจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

1.เหรียญดิจิตอลที่มีข่าวลือว่าจะสร้างผลกำไรดี : Avalanche

ข่าว เหรียญ ดิจิตอล

ภาพจาก : ambcrypto.com

 

Avalanche เป็นเครือข่ายบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนด้วย Smart Contract ที่มอบความรวดเร็วและความเข้ากันได้ในแง่ของการใช้งานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ทำให้เหมาะอย่างมากในการพัฒนา dApps ที่ช่วยในการตรวจสอบ อำนวยความสะดวกในการเจรจาสัญญาของทั้งสองฝ่าย

ทาทีมผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่าบล็อกเชนของ Avalanche สามารถประมวลผลได้มากกว่า 4,500 ธุรกรรม / วินาที การนำเสนอบล็อกในขั้นสุดท้ายใช้เวลาน้อยกว่า 2 วินาที ทำให้เครือข่ายมีประสิทธิภาพอย่างมากและมีโอกาสในการเติบโตเป็นหนึ่งในเหรียญดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเช่นกัน

 

2.เหรียญดิจิตอลที่มีข่าวลือว่าจะสร้างผลกำไรดี :  Qtum

ข่าว เหรียญ ดิจิตอล

 

Qtum มีเป้าหมายในการพัฒนาคือ การรวมเอาข้อดีของสองเครือข่ายอย่าง Bitcoin และ Ethereum เอามาไว้ในที่เดียวกัน พร้อมกับรวมรูปแบบธุรกรรม UTXO ที่มีความปลอดภัยสูง ผลลัพธ์ที่ได้คือเครือข่ายที่มีความปลอดภัยสูงที่สามารถรองรับ Smart Contract

Qtum ยังสามารถที่ใช้สำหรับการชำระเงินหรืออาจเป็น Hub สำหรับการพัฒนา dApps รวมถึง Defi ด้วยค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมที่ต่ำและความสามารถในการประมวลผล 70 TPS ทำให้ Qtum กลายมาเป็นเครือข่ายตัวเลือกที่ดีอย่างมากสำหรับนักพัฒนา dApps และความสามารถในการอัปเกรดส่วนประกอบของ Smart Contract ของบล็อกเชนได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่กระทบต่อรูปแบบของการทำธุรกรรม UTXO

 

3.เหรียญดิจิตอลที่มีข่าวลือว่าจะสร้างผลกำไรดี:  Stellar

ข่าว เหรียญ ดิจิตอล

ภาพจาก : forexcrunch.com

 

Stellar เป็นเครือข่ายบล็อกเชนที่ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินแบบไร้พรมแดนกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยใช้เวลาทั้งสิ้นเพียง 4-5 วินาที เท่านั้น เพียงแค่ทำการกดปุ่มส่ง การชำระเงินและการตรวจสอบก็จะเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วมากกว่าการเดินไปเปิดตู้เย็นในห้องครัวเสียอีก เนื่องจาก Stellar สามารถรองรับ TPS ได้มากถึง 3,000 ตัว ต่อนักพัฒนาหนึ่งราย

นอกจากนี้ Stellar ยังนำเสนอสิ่งที่เรียกได้ว่าแสนคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งาน เช่น ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมเฉลี่ยในเครือข่ายคือ 0.00001 ผู้ใช้งานต้องทำธุรกรรมจำนวนหลายแสนครั้งกว่าที่จะต้องเสียค่าธรรมเนียมเพียง 1 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อเปรียบเทียบกับค่าธรรมเนียมของธนาคารแบบดั้งเดิมเรียกได้ว่าแตกต่างกันอย่างมากเลยทีเดียว

 

4.เหรียญดิจิตอลที่มีข่าวลือว่าจะสร้างผลกำไรดี :  Algorand

ข่าว เหรียญ ดิจิตอล

ภาพจาก : decrypt.co

 

Algorand เป็นเครือข่ายที่มีการดำเนินการและความสามารถในการปรับขนาดที่มีประสิทธิภาพสูง ส่วนกำลังของการประมวลผลของเครือข่ายจะมีอยู่ที่ 1,162 TPS มีการนำเสนอบล็อกขั้นสุดท้ายที่ 4.36 วินาที แต่สิ่งที่ทำให้ Algorand มีความโดดเด่นมากที่สุดคือ การปรับเปลี่ยนกลไกในการพิสูจน์ฉันทามติแบบเดิม ด้วยการใช้หลักฐานการถือหุ้นแทน

 

5.เหรีญดิจิตอลที่มีข่าวลือว่าจะสร้างผลกำไรดี :  Nano

ข่าว เหรียญ ดิจิตอล

ภาพจาก : bitcoin.com

 

Nano เป็นเครือข่ายบล็อกเชนที่มีขนาดเล็ก แต่ดูเหมือนว่าจะมีนักลงทุนที่มองการณ์ไกลจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจกับมัน ในฐานะของเครือข่ายการชำระเงินที่มีความรวดเร็ว มีความสามารถในการปรับขนาดและสามารถช่วยเอาชนะโครงสร้างพื้นฐานในการชำระเงินแบบดั้งเดิมได้เป็นอย่างดี ในเวลาเพียงไม่ถึง 1 วินาที!!! เท่านั้น

เอกลักษณ์ของเครือข่าย Nano คือแนวคิด block-lattice blockchain ที่ช่วยทำให้ผู้ใช้งานแต่ละคนมีบล็อกเชนเป็นของตัวเองฟรี! เมื่อผู้ใช้งานมีบล็อกเชนเป็นของตัวเองทำให้ไม่จำเป็นที่จะต้องแข่งขันกับผู้ใช้งานรายอื่นเพื่อเสนอบล็อกใหม่หรือปราศจากความกังวลต่อการได้รับอนุมัติจากบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้รับ-ส่ง การปรับขนาดดังกล่าวสามารถทำได้อย่างรวดเร็วอย่างมากโดยไม่ส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพของเครือข่าย

 

บทสรุปส่งท้าย : อย่าลืมว่าเหรียญดิจิตอลที่นำเสนอเป็นเพียง “ข่าวลือ” จากกลุ่มนักลงทุนเท่านั้น

 

ถึงแม้ว่าเหรียญดิจิตอลเหล่านี้จะมีแนวโน้มในการปรับตัวของราคาที่ดี แต่อย่าลืมว่าตลาดเหรียญดิจิตอลมีความผันผวนไปกับกลไกทางการตลาดมากมายจนยากที่จะสามารถเดาได้ ดังนั้น ข้อมูลที่นำมาเสนอจึงเป็นเพียงข่าวลือที่จำเป็นจะต้องฟังหูไว้หูด้วย แต่เชื่อว่าอาจจะเป็นข้อมูลข่าวสารที่ดีในการช่วยตัดสินใจลงทุนกับเหรียญดิจิตอลได้มากขึ้นกว่าเดิม

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
คะแนน บัตรเครดิตกสิกร หมดอายุ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวมโปรโมชั่นท่องเที่ยว ที่พัก ของบัตรเครดิต KTC ที่น่าสนใจส่งท้ายปี 2019
วางแผนท่องเที่ยวท้ายปีอยู่หรือเปล่า!? มาดูโปรโมชั่นท่องเที่ยว ที่พัก จ...