กระเป๋า บิท คอย น์ ค่าธรรมเนียม ถูก
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากมีกระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับเก็บบิทคอยน์ ค่าธรรมเนียมถูกและปลอดภัยมีอะไรน่าแนะนำกันบ้าง

 

กระเป๋า บิท คอย น์ ค่าธรรมเนียม ถูก 

 

 

 

“บิทคอยน์” ถือว่าเป็นพี่ใหญ่ในวงการสกุลเงินดิจิทัลที่อยู่มาอย่างยาวนานมากที่สุด และยังเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมมากที่สุดดึงขนาดที่ได้รับการเปรียบเทียบว่าเป็น “ทองคำดิจิทัล” เนื่องจากหาได้ยากมาก ด้วยมูลค่าที่สูงของบิทคอยน์นี่เอง ทำให้การเลือกกระเป๋าเงินดิจิทัลเพื่อนำมาเก็บบิทคอยน์เอาไว้จำเป็นที่จะต้องเลือกอย่างระมัดระวังกันมากที่สุด

ถ้าหากใครกำลังมองหากระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับเก็บบิทคอยน์ที่มีความปลอดภัย และค่าธรรมเนียมที่ถูก ลองมาทำความรู้จักกับกระเป๋าเงินดิจิทัลต่อไปนี้กัน เชื่อว่าจะช่วยให้สามารถเลือกกระเป๋าเงินดิจิทัลที่เหมาะและถูกในการเก็บบิทคอยน์ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

 

1.กระเป๋าเงินดิจิทัลเก็บบิทคอยน์ค่าธรรมเนียมถูกที่น่าสนใจ : Mycelium

กระเป๋า บิท คอย น์ ค่าธรรมเนียม ถูก

 

กระเป๋าเงินดิจิทัลแบบเข้ารหัสที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์มือถือที่รองรับ Android และ iOS ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและประวัติการทำธุรกรรมขั้นสูงโดยเน้นที่การเก็บบิทคอยน์ ระบบของ Mycelium สามารถทำซ้ำโค้ดของ APP ได้ และทำการเปรียบเทียบกับ APP เดิม เพื่อค้นหาปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น พร้อมรหัส PIN ป้องกันหลายระดับ สำหรับค่าธรรมเนียมในการใช้งานถูกแบ่งออกเป็นสี่ระดับ หากต้องการให้ความปลอดภัยนอกค่าธรรมเนียมก็จะค่อนข้างถูกและแพงขึ้นเพื่อแลกกับความปลอดภัยที่มากขึ้นตามไปด้วย

 

2.กระเป๋าเงินดิจิทัลเก็บบิทคอยน์ค่าธรรมเนียมถูกที่น่าสนใจ : Crypto.com

กระเป๋า บิท คอย น์ ค่าธรรมเนียม ถูก

 

Crypto.com นอกจากจะทำหน้าที่เป็นแลพตฟอร์มในการซื้อขายเหรียญดิจิทัลแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลอีกด้วย จุดเด่นของแพตฟอร์มนี้คือสามารถเลือกค่าธรรมเนียมในการซื้อขาย และความรวดเร็วในกรยืนยันผลการทำธุรกรรมได้ด้วยตัวเอง รองรับเหรียญดิจิทัลมากกว่า 10 สกุล และรับดอกเบี้ยมากกว่า 35 โทเคน

Crypto.com ยังถือว่าเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบ Difi ที่ดีที่สุด เนื่องจากมีเครื่องมือทางการเงินแบบกระจายศูนย์ มีกระบวนการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมและระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ผู้ใช้งานทำการแลกเปลี่ยนคริปโตแบบ 1-1 และเข้าถึงเครื่องมือ Cryof ที่หลากหลายเพื่อรับรายได้แบบพาสซีฟจากคริปโตที่เป็นเจ้าของอยู่ ซึ่งเป็นคุณสมบัติสุดพิเศษที่ไม่มีในกระเป๋าเงินดิจิทัลทั่วไป

 

3.กระเป๋าเงินดิจิทัลเก็บบิทคอยน์ค่าธรรมเนียมถูกที่น่าสนใจ : Coinbase

กระเป๋า บิท คอย น์ ค่าธรรมเนียม ถูก

ภาพจาก : coinbase.com

 

Coinbase เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายสำหรับการเริ่มต้น อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มในการแลกเปลี่ยนคริปโตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง พร้อมประวัติในการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังรองรับการใช้งานผ่านมือถือ

 

4.กระเป๋าเงินดิจิทัลเก็บบิทคอยน์ค่าธรรมเนียมถูกที่น่าสนใจ : Exodus

กระเป๋า บิท คอย น์ ค่าธรรมเนียม ถูก

 

Exodus เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบซอฟต์แวร์ที่ทำงานบนแล็ปท็อปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ (มีเวอร์ชั่นสำหรับอุปกรณ์พกพา) เน้นในการรวมเอาเครื่องมือที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนมาไว้ในที่เดียว รองรับเนื้อหามากกว่า 100 รายการ มีการเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลให้กลบานมาเป็นพอร์ตโฟลิโอที่มีกราฟและแผนภูมิเพื่อให้สามารถเข้าใจความเคลื่อนไหวโดยรวมได้อย่างง่ายดาย

 

5.กระเป๋าเงินดิจิทัลเก็บบิทคอยน์ค่าธรรมเนียมถูกที่น่าสนใจ : Sofi

กระเป๋า บิท คอย น์ ค่าธรรมเนียม ถูก

 

Sofi เป็นบริษัททางการเงินที่ให้บริการในด้านของการลงทุน กระเป๋าเงินดิจิทัลนี้สามารถรองรับ 28 สกุลเงินคริปโต ถึงแม้ว่าจะมีจำนวนที่น้อยเท่ากับกระเป๋าเงินดิจิทัลอื่น ๆ ที่สามารถรองรับหลายร้อยสกุลเงินดิจิทัล แต่ก็มากเพียงพอที่จะจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัลหลัก ๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Sofi ยังมอบประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ที่เริ่มต้นใช้งานสกุลเงินดิจิทัล เนื่องจากระบบของกระเป๋าเงินดิจิทัลนี้ไม่ได้มีความยุ่งยากซับซ้อน แต่ถ้าหากเป็นผู้ใช้ที่มีประสบการณ์มาก่อนอาจจะเลือกกระเป๋าเงินดิจิทัลอื่น ๆ ที่มีความน่าสนใจมากกว่า

 

ส่งท้ายก่อนจาก : การเลือกกระเป๋าเงินดิจิทัลในการเก็บบิทคอยน์ความปลอดภัย สำคัญกว่าค่าธรรมเนียมถูก

 

ในการเลือกกระเป๋าเงินดิจิทัล สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “ความปลอดภัย” แน่นอนว่าค่าธรรมเนียมในการเก็บที่ถูกเองก็เป็นหนึ่งในส่วนที่มีความสำคัญ ถึงอย่างนั้นก็ไม่เทียบเท่ากับความปลอดภัย โดยเฉพาะกับคนที่เก็บบิทคอยน์จำนวนมากเอาไว้ที่มีมูลค่าที่สูงอย่างมาก ซึ่งควรลงทุนสำหรับการเก็บที่ดีที่สุดให้ควบคู่กันไปด้วยถึงจะเป็นการดีที่สุด

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ