[รวมกระทู้เด็ด Pantip] สิริ ฮับ โทเคน ดีไหม!? น่าสนใจหรือเปล่า!? *ข้อมูลปี 2022
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากลงทุนกับสิริ ฮับ โทเคน ดีหรือเปล่า!? มาลองฟังข้อมูลที่น่าสนใจจากการวิเคราะห์โดยชาว Pantip กัน!

สิริ ฮั บ โท เคน pantip

ภาพจาก : spv77.digital

 

 

สิริ ฮับ โทเคนถือว่าเป็นโทเคนดิจิทัลเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีการระดมทุนจากนักลงทุนกว่า 2,400 ล้านบาท สร้างกระแสความฮือฮาให้กับนักลงทุนกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับนักลงทุนที่ให้ความสนใจกับตลาดดิจิทัล

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากใครอยากที่จะลองลงทุนกับสิริ ฮับ โทเคน ก็อยากให้ลองมาฟังข้อมูลจากชาว Pantip ในประเด็นนี้กันก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าสิริ ฮับ โทเคนเหมาะกับการลงทุนจริงหรือเปล่า!? ส่วนจะมีประเด็นใดกันบ้างนั้น มาติดตามฟังชาว Pantip ผู้มากประสบการณ์กันเลย

 

ทำไมสิริ ฮับ โทเคน ถึงได้รับความนิยมในสายตาของชาว Pantip!

สิริ ฮั บ โท เคน pantip

ภาพจาก : spv77.digital

 

.
ของใหม่ ใครก็ชอบฮะ ยิ่งช่วงพวกตลาดคริปโตเนื้อหอม นักลงทุนยุคหลังๆให้ความสำคัญมากกว่าตลาดหุ้นบ้านเราอีก ไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมคลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

 

 

ระหว่าง สิริ ฮับ โทเคน A และ B อันไหนน่าน่าสนใจกว่ากันในสายตาของชาว Pantip!

สิริ ฮั บ โท เคน pantip

ภาพจาก : spv77.digital

 

.
สิริฮับ A (SiriHubA) ผู้ลงทุนจะได้รับส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 4.5% ต่อปี1 และส่วนแบ่งรายได้จากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการ โดยจะได้รับรายได้ส่วนสุดท้ายจำนวนสูงสุดไม่เกิน 1,600,000,000 บาทแรกก่อนผู้ถือโทเคนดิจิทัลสิริฮับ B (SiriHubB)สิริฮับ B (SiriHubB) ผู้ลงทุนจะได้รับส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 8% ต่อปี และส่วนแบ่งรายได้จากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการ โดยจะได้รับรายได้ส่วนสุดท้ายในส่วนที่เกิน 1,600,000,000 บาทเป็นต้น ไปสิริฮับ A (SiriHubA) ผู้ลงทุนจะได้รับส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 4.5% ต่อปี และส่วนแบ่งรายได้จากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการ โดยจะได้รับรายได้ส่วนสุดท้ายจำนวนสูงสุดไม่เกิน 1,600,000,000 บาทแรกก่อนผู้ถือโทเคนดิจิทัลสิริฮับ B

ทั้งนี้ SiriHub Token ทั้ง 2 กลุ่ม มีอายุโครงการ 4 ปี และเมื่อสิ้นสุดอายุโครงการแล้วบริษัทจะมีการนำเงินที่ได้จากการขายอาคารนำไปคืนให้กับผู้ถือหน่วยทั้งหมด ตามเงื่อนไขของแต่ละโทเคนที่ผู้ถือหน่วยแต่ละรายถืออยู่ และจะมีการเผ่า SiriHub Token ทั้ง 2 กลุ่ม ออกทั้งหมดหลังสิ้นสุดอายุโครงการ

คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

 

โดยรวมแล้วสิริ ฮับ โทเคนน่าน่าสนใจหรือเปล่า!? มาฟังความเห็นชาว Pantip กัน!

สิริ ฮั บ โท เคน pantip

 

.
เอามาเล่นหุ้นของ siri ในตลาดเองดีกว่า ถ้าฝีมือดี ได้มากกว่าอีกคลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
หุ้นตัวนี้เเปลกดีครับ ขึ้นวันลงวัน ราคาแกว่งไม่ค่อยไปไหนเลย บทวอลุ่มมาก็มาเยอะ  บทไม่เอาหุ้นก็ขายออกเยอะ เเต่ผมก็ถือเอาไว้ครับ มองเเค่อนาคตของตัวบริษัทและวิสัยทัศน์ของผู้บริหารเอาไว้ ก็จะตัดปัญหารบกวนใจเรื่องการเเกว่งของราคาออกไปครับ อีกอย่าง บทวิเคราะห์หลายสำนักให้เป้าหมายราคาต่ำกว่าราคาปัจจุบันครับ เลยคิดว่าไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าซื้อเท่าไหร่คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
ตอนแรกคิดจะซื้ออยู่ แต่ศึกษาแล้วมันมีเวลาในตลาดแค่ 4 ปีเท่านั้น เลยถอยคลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
ธุรกิจยังคงเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมก็คือเปลี่ยนมือได้แค่นั้นแหละประโยชนของ Token ทำให้เหมือนทันสมัย จริงๆไม่มีอะไรเปลี่ยน แค่เพิ่มการเก็งกำไรคลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
ซื้อขายได้ครับ แต่คงไม่ได้ list หลายที่เหมือนคริปโตทั่วๆไป เพราะอาจจะติดเรื่องเกณฑ์ กลต ที่อาจจะต้อง whitelist address ที่จะซื้อขาย token อันนี้ก่อน เลยมีความยุ่งยากมากกว่า คริปโตทั่วๆไป อีกทั้งtoken sirihub อันนี้วิ่งบน tezos blockchain ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่นิยมในไทยเท่าไหร่น่าจะต้องใช้เวลา สักพัก สรุปว่าคงมี list ที่ ERX ที่เดียวไปพักใหญ่ๆคลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

สรุปประเด็นร้อนจากชาว Pantip โดยรวมแล้วสิริ ฮับ โทเคนน่าลงทุนหรือเปล่า!?

สิริ ฮั บ โท เคน pantip

 

เมื่อได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับสิริ ฮับ โทเคนของชาว Pantip กันไปแล้ว คราวนี้ลองนำข้อมูลทั้งหมดมาสรุปกันอีกครั้งเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจ โดยสามารถแยกออกเป็นประเด็นย่อยได้ดังต่อไปนี้

 

1.ชาว Pantip มีความเห็นว่าสิริ ฮับ โทเคน ใช้เครือข่าย Tezos Blockchain ที่ไม่ได้รับความนิยมในประเทศไทยสักเท่าไหร่

2.ชาว Pantip มีความเห็นว่าสิริ ฮับ โทเคน สามารถซื้อ-ขายได้ แต่จะไม่สามารถทำได้เหมือนกับสกุลเงินคริปโตทั่วไป

3.ชาว Pantip มีความเห็นว่าสิริ ฮับ โทเคน โดยรวมแล้วก็ยังเป็นเรื่องของการเก็งกำไรระยะไม่นานนัก เพียงแค่ 4 ปีเท่านั้น ทำให้บางคนสนับสนุนว่าหากมีความรู้เรื่องหุ้นจะมีโอกาสสร้างผลกำไรได้มากกว่า

4.ชาว Pantip มีความเห็นว่าสิริ ฮับ โทเคน มีราคาผันผวนค่อนข้างมาก

5.ชาว Pantip มีความเห็นว่าสิริ ฮับ โทเคน มีจุดเด่นในเรื่องของความมั่นคงของบริษัทและวิสัยทัศน์ของคณะผู้บริการที่ดูมีอนาคตที่ดี

6.ชาว Pantip มีความเห็นว่าสิริ ฮับ โทเคน ประเภท A และ B มีความแตกต่างกันเพียงแค่ประเภท A จะได้รับเงินปันผลเมื่อสิ้นสุดโครงการก่อนประเภท B ส่วนประเภท B จะได้รับผลกำไรตอบแทนมากกว่าประเภท A ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี

 

บทสรุปส่งท้าย : สิริ ฮับ โทเคนน่าลงทุนหรือเปล่าในสายตาของชาว Pantip!?

 

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าสิริ ฮับ โทเคน มีความน่าสนใจพอสมควรในฐานะของโทเคนดิจิทัลเจ้าแรกที่เปิดโอกาสในการลงทุนแบบใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับกระแสความนิยมของตลาดโลก แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นการลงทุน ชาว Pantip จึงอยากให้ระมัดระวังให้และทำการศึกษาให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้มั่นใจได้ว่าการลงทุนกับสิริ ฮับ โทเคนจะสามารถช่วยสร้างผลกำไรตอบแทนที่ดีได้ โดยอ้างอิงจากความเห็นของชาว pantip ในข้างต้นก็เชื่อว่าจะช่วยได้มากเลยทีเดียว...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ