ตลาด ค ริ ป โต เปิด ปิด กี่ โมง
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

test อยากรู้ไหมว่าตลาดคริปโตเปิด-ปิดตอนกี่โมง รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะช่วยไขปริศนาคาใจให้ได้อย่างแน่นอน!

ตลาด ค ริ ป โต เปิด ปิด กี่ โมง

 

 

คริปโต (Cryptocurrency) เป็นหนึ่งในการลงทุนที่เรียกว่าได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความใส่ใจกับเทคโนโลยีทางด้านการเงินที่มีความแตกต่างแหวกแนวไปจากเงิน Fiat ในปัจจุบัน แต่สำหรับคนที่พึ่งเริ่มต้นเข้ามาทำการลงทุนกับตลาดคริปโต อาจมีคำถามคาใจว่าแล้วตลาดคริปโตเปิด-ปิดกี่โมงกัน

ถ้าหากใครอยากรู้ว่าตลาดคริปโตเปิด-ปิดกี่โมง เพื่อที่จะได้เตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการวางแผนแบ่งเวลาด้านการลงทุน รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะรวบรวมเรื่องราวที่น่ารู้มาฝากกันได้อย่างครบถ้วนแน่นอน

 

ตลาดคริปโตเปิด-ปิดกี่โมง

ตลาด ค ริ ป โต เปิด ปิด กี่ โมง

 

ตลาดคริปโตค่อนข้างที่จะแตกต่างไปจากสนามการลงทุนอื่นอย่างเช่น หุ้น อย่างสิ้นเชิง ในขณะที่ตลาดหลักทรัพย์มีเวลาในการเปิด-ปิดทำการอย่างชัดเจน แต่ตลาดคริปโตเปิด-ปิดกี่โมงกลับมีการเปิดให้บริการซื้อขายกันแบบ “24 ชั่วโมง” ทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด เป็นลักษณะของการซื้อขาย Real Time ที่ไม่มีการหยุดพัก

หากมองในส่วนของข้อดีคือ นักลงทุนมีความอิสระอย่างมากที่จะเข้ามาทำการติดตามราคาเพื่อทำการซื้อขายในตลาดคริปโตอย่างเป็นอิสระ ไม่ต้องรอเวลาเปิด-ปิดตลาดว่าต้องตอนกี่โมง ซึ่งเป็นหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้นักลงทุนที่มีเวลาว่างเหลือเฟือหลายคนเลือกที่จะก้าวเข้ามาลงทุนในตลาดคริปโตนั่นเอง

 

ตลาดคริปโตเปิด-ปิดกี่โมง สร้างปัญหาอย่างไรกันบ้าง

ตลาด ค ริ ป โต เปิด ปิด กี่ โมง

 

ถึงแม้ว่าตลาดคริปโตที่มีการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง จะเป็นการช่วยมอบอิสระให้กับการซื้อขายเป็นอย่างมาก แต่หากมองในมุมกลับกันมันก็สร้างผลกระทบด้วยเช่นกัน เพราะการซื้อขายแบบไม่มีหบุดพักเลย ทำให้นักลงทุนจำเป็นที่จะต้องเกาะติดสถานการณ์ที่มีความผันผวนตามธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะได้สามารถทำการซื้อขายได้อย่างเหมาะสม

การทำเช่นนี้ อาจสร้างผลกระทบอย่างมากในการบริการเวลาในแต่ละวัน เพราะมนุษย์จำเป็นที่จะต้องทำกิจกรรมอย่างอื่นด้วยนอกเหนือจากเพียงแค่การเฝ้ามองหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของตลาดคริปโต และการเฝ้าโดยไม่หลับไม่นอนเลยก็จะส่งผลเสียต่อทั้งสุขภาพจิตจากการที่ทำการซื้อขายพลาดจนสูญเสียกำไรติดต่อกัน และร่างกายที่ไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเหมาะสมอันเป็นการสร้างปัญหาสะสมในระยะยาวอันเป็นเรื่องที่จำเป็นจะต้องระมัดระวังอีกด้วย

 

ตลาดคริปโตไม่มีเวลาเปิด-ปิด อยากพักผ่อนบ้างสักไม่กี่ชั่วโมงควรทำอย่างไร

ตลาด ค ริ ป โต เปิด ปิด กี่ โมง

 

หนึ่งในวิธีที่นักลงทุนที่มีประสบการณ์ในตลาดคริปโตหลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาตลาดคริปโตเปิด-ปิดกี่โมงมาอย่างนาวนาน บางคนสามารถลดผลกระทบในเรื่องของการเสียเวลาในการเฝ้ามองหน้าจอเพื่อทำการซื้อขายในตลาดคริปโตให้น้อยลงได้ด้วยการใช้ “บอทเทรดคริปโต” 

บอทเทรดคริปโต คือ ซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่จะทำตามคำสั่งที่นักลงทุนได้ทำการโปรแกรมเอาไว้ล่วงหน้า เช่น การซื้อในราคาที่ต้องการและทำการขายในปริมาณที่กำหนดเอาไว้เมื่อราคาของคริปโตที่ลงทุนเอาไว้ลดลงไปถึงเส้นที่เหมาะ เป็นต้น การทำเช่นนี้จะช่วยให้สามารถบริการเวลาได้ดีมากยิ่งขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำว่าควรทดสอบการใช้บอทเทรดให้มั่นใจเสียก่อนว่าสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เช่นนั้น ก็อาจจะทำให้ได้รับผลกระทบจากการทำงานของบอทเทรดที่ชวนให้ปวดหัวมากขึ้นไปอีก และควรใช้บอทเมื่อถึงช่วงเวลาจำเป็นเท่านั้น เพราะอย่างไรเสียการตัดสินใจของนักลงทุนที่เป็นมนุษย์ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

 

ส่งท้ายก่อนจาก : ตลาดคริปโตเปิด-ปิดกี่โมงหวังว่าบทความชิ้นนี้จะให้คำตอบ

 

ตลาดคริปโตไม่มีเวลาในการเปิด-ปิด การเฝ้าตลาดเองก็ควรจะทำการกำหนดเอาไว้ด้วยตัวเองว่าทำในช่วงกี่โมงถึงกี่โมงจึงจะไม่เป็นการสร้างผลกระทบให้กับชีวิตประจำวันของตัวเองมากนัก เชื่อว่านักลงทุนทุกคนก็ล้วนแล้วแต่อยากที่จะได้รับผลกำไรกลับคืนมาจากการลงทุนของตัวเองให้มากที่สุด ทว่าหากแลกมาด้วยสุขภาพของตัวเองก็ดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดูไม่ค่อยคุ้มค่าสักเท่าใดนัก

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
รวมเรื่องน่ารู้ที่คุณอาจไม่รู้! เกี่ยวกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส [ข้อมูลปี 2564]
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
รวมเรื่องน่ารู้ที่คุณอาจไม่รู้! เกี่ยวกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส [ข้อมูลปี 2564]
บวกความสุขให้กับชีวิต ด้วย "บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส" บัตรกดเงินสดที่อาจต...
รู้จักกับ [10 บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์] (SCB) อันไหนดี ที่พร้อมตอบโจทย์ให้คุณต้องว้าว!
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รู้จักกับ [10 บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์] (SCB) อันไหนดี ที่พร้อมตอบโจทย์ให้คุณต้องว้าว!
บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) มีทั้งหมดกี่แบบ? ใบไหน ระดับใดน่าใช้ ...
บัตร เครดิต วัน สยาม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[3 บัตรเครดิตวันสยาม] จากธนาคารกสิกรไทยกับสิทธิพิเศษที่เห็นแล้วต้องว้าว!
แนะนำบัตรเครดิตวันสยามแบบต่าง ๆ ของธนาคารกสิกรกับสิทธิสุดพิเศษเมื่อเข้...