บัตรเครดิตผ่อนสินค้า
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นานมากกว่า 10 เดือน
อย่างไรให้ปัง! (ข้อมูลปี 2564 – 2565)

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า..  เป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยรูปแบบที่โดดเด่นในการได้สินค้ามาครอบครองก่อนแล้วค่อยทำการผ่อนจ่ายสินค้าในภายหลัง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ของพนักงานเงินเดือนได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะในปี 2564 – 2565 ที่ผ่านมา มียอดการสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้าแบบ 0% นาน 10 เดือน กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันผู้ให้บริการบัตรเครดิตผ่อนสินค้าเองก็มีให้เลือกหลายแห่ง แต่ละแห่งเองก็มีบัตรเครดิตผ่อนสินค้าให้บริการที่มีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไปค่อนข้างมาก

ดังนั้น หากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตผ่อนสินค้าดีๆสักใบ ที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดีที่สุดขอแนะนำให้ติดตามรายละเอียดที่น่าสนใจได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

 

มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อดี-ข้อเสียการผ่อนสินค้านานๆกันก่อน

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

การผ่อนชำระสินค้านานๆ เป็นหนึ่งในรูปแบบของการได้สินค้าที่ต้องการมาครอบครองอย่างรวดเร็วมากที่สุด โดยเฉพาะการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าช่วยทำให้เป็นเจ้าของสินค้าที่มีมูลค่าสูงได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องทนเก็บเงินเป็นเวลานาน
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าช่วยสร้างวินัยในการใช้เงินเพราะต้องรู้จักวางแผนในการจ่ายชำระค่าสินค้าคืนให้กับทางผู้ให้บริการบัตรเครดิต ยิ่งสินค้ามีมูลค่าสูงก็ยิ่งจำเป็นที่จะต้องใช้เวลานานมากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าช่วยทำให้รู้จักยับยั้งชั่งใจ หลายคนที่กำลังอยากซื้อสินค้าแต่ตระหนักถึงมูลค่าเงินที่ต้องจ่ายคืนในภายหลังอาจเกิดความยับยั้งชั่งใจแล้วหันมาไตร่ตรองผลประโยชน์หลังการซื้ออีกครั้ง จนบางครั้งอาจถึงกับเลิกล้มความตั้งใจในการซื้อไปเลย
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้า มักมีโปรโมชัjนผ่อน 0% ทำให้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเป็นจำนวนมาก
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ช่วยสร้างประวัติเครดิตบูโรที่ดี ส่งผลให้การขอสินเชื่อประเภทอื่นในอนาคตง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม

 

จุดด้อยที่ควรทราบของการใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระสินค้า

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

ถึงแม้ว่าบัตรเครดิตผ่อนสินค้าหลายใบจะช่วยผ่อนสินค้า 0% นานมากกว่า 10 เดือน ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าอย่างมาก แต่ถ้าหากไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเองก็อาจทำให้เกิดการรูดเพื่อผ่อนสินค้าด้วยความฟุ่มเฟือยจนกระทั่งทำให้เกิดปัญหา “หนี้ท่วม” จากการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าโดยไม่ทันรู้ตัวได้เช่นกัน ดังนั้น การใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ก็ควรเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างมากเช่นกัน

 

ขั้นตอนที่ควรทราบในการใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระสินค้า

 

  • เลือกสินค้าหรือบริการที่ต้องการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต
  • สอบถามร้านค้าให้แน่ใจว่า บัตรเครดิตที่เป็นเจ้าของอยู่นั้น สามารถนำมาใช้ผ่อนชำระสินค้าได้
  • เลือกประเภทของการผ่อนชำระ เช่ย 3 , 6 และ 10 เดือน เป็นต้น ตามเงื่อนไขผ่อนชำระ 0% ของบัตรเครดิต
  • ทำการชำระเงินค่างวดสินค้าให้กับทางสถาบันทางการเงินผู้ออกบัตรเครดิตให้เครบถ้วน

 

ผ่อนสินค้าด้วยบัตรเครดิตอยู่แล้ว สามารถผ่อนเพิ่มได้อีกหรือเปล่า!?

 

โดยพื้นฐานแล้ว บัตรเครดิตทุกใบจะไม่ได้มีข้อกำหนดเอาไว้ว่าต้องผ่อนสินค้าได้ครั้งละชิ้นเดียว ทำให้สามารถผ่อนสินค้าได้หลายชิ้นตามความต้องการขึ้นอยุ่กับวงเงินของบัตรเครดิต และความสามารถในการผ่อนชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงินตามรอบบิล อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำว่าไม่ควรทำการผ่อนชำระสินค้าหลายชิ้นพร้อมกัน เพราะจะทำให้การวางแผนจัดการรายจ่ายเป็นไปได้ยาก จนอาจส่งผลต่อสภาพคล่องทางการเงินในอนาคตอีกด้วย

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% คืออะไร!?

 

บัตรเครดิตแบบผ่อนสินค้า 0% คือ รูปแบบบริการพิเศษที่ทางสถาบันทางการเงิน ผู้ให้บริการบัตรเครดิตได้ทำการเสนอให้กับสมาชิกบัตรเครดิต ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเป็นเจ้าของสินค้าหรือบริการที่มีมูลค่าสูงมากกว่าได้อย่างง่ายดาย หลังจากนั้นจึงค่อยทำการผ่อนชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงินในภายหลัง สิ่งที่ทำให้บัตรเครดิตแบบผ่อนสินค้า 0% ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเพราะไม่ต้องเสียดอกเบี้ยนั่นเอง ยกเว้นอาจจะต้องเสียเนื่องจากมีการจ่ายล่าช้านั่นเอง

 

ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม ลองมาฟังความเห็นจากชาว Pantip กัน!

 

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : TBDLTee

จะดีหรือไม่ อยู่ที่วินัยการใช้เงินของคุณครับ ผมทำบัตรเครดิตไว้ เอาไว้เป็นส่วนลด สะสมแต้ม ผ่อน 0% และจ่ายเต็มทุกงวด ถ้าคุณมีวินัยในการใช้จ่าย บัตรเครดิตจะเท่ากับเป็นบัครลดราคาดีๆ นี่เอง

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : babyone

ทำไว้ดีค่ะ เคยเจอเหตุการณ์ฉุกเฉิน คุณแม่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลด่วน ไม่มีเงินสดก็ได้บัตรเครดิตช่วยไว้ค่ะ

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : 1253516

ของเรารูดแทบทุกอย่างเลย

ร้านกาแฟ Starbucks Amazon รูดน้ำมัน รูดร้านอาหาร

เราชอบสะสมทองด้วย ก็รูดทอง 0% รูดอะไรก็ได้ที่ไม่มีดอกเบี้ย คุ้มสุด

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : JMU

ผ่อน 0% ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม กดเงินจากบัตรเครดิต จ่าย 3% ของยอดที่กด และดอกเบี้ย 20% ต่อปี เริ่มจากวันที่กด

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม : 702198

ผมคิดว่าดีนะครับ เป็นการไม่ขาดการติดต่อกับทางธนาคาร และทองนั้นก็เป็นสิ่งที่มีค่าสามารถแปรรูปได้ง่าย
ดีกว่าการนำไปซื้อโทรศัพท์แน่นอนครับ

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : Mommam_mce

ถ้าผ่อน 0% ก็ โอนะครับ แต่แนะนำให้ผ่อนที่ละชิ้นนะครับ กลัวว่าจะเดือดร้อนแบบผมผ่อนโน่นนี่นั่น ประมาณว่า เอ๊ะ ผ่อนอันนี้อีกแแค่เดือนละพันเดียวเอง ไหวน่าาาาา พอไหวไปเรื่อยๆ มารู้ตัวอีกที หาเงินได้ จ่ายบัตรหมดตูด

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : golfturbo

ดีครับ
ผ่อนสินค้า 0 % ไม่มีดอก คะแนนสะสมไว้แลกของ ส่วนลดได้
ยามฉุกเฉินช่วยได้มาก เจ็บป่วยมีจ่าย หมุนไปก่อนได้

 

 

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือนอย่างไรให้เหมาะที่สุด

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

สำหรับการเลือกสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้าให้มีความเหมาะสมมากที่สุดนั้น มีเกณฑ์การตัดสินใจที่น่าสนอย่างมากโดยเป็นข้อมูลรีวิวการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าในปี 2563-2564 ดังต่อไปนี้

 

1.เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้านาน 10 เดือน โดยอิงฐานเงินเดือน

 

ในการสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้า สิ่งแรกที่ควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากคือ “ฐานเงินเดือน” นั่นเอง เนื่องจากบัตรเครดิตผ่อนสินค้าแต่ละผู้ให้บริการและแต่ละใบ มักมีการกำหนดฐานเงินเดือนของผู้สมัครเอาไว้อย่างชัดเจน โดยสามารถทำการแบ่งฐานเงินเดือนออกได้เป็นกลุ่มใหญ่ดังต่อไปนี้

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคนที่มีฐานเงินเดือนต่ำกว่า 10,000 บาท

 

 

สำหรับบัตรที่สามารถทำการสมัครบัตรกดเงินสดได้แก่ บัตร A Money และ AION เป็นต้น

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีฐานเงินเดือน 10,000 บาท

 

สำหรับบัตรที่สามารถทำการสมัครได้แก่ A Money บัตร AION และ Umay+ เป็นต้น

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรเครดิต KTC Bangchak Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Bangchak Visa Platinum

 

 

อยู่ในกลุ่มขั้นต่ำที่สามารถทำการสมัครบัตรเครดิตทั่วไป

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีฐานเงินเดือน 20,000 บาท ขึ้นไป

 

อยู่ในกลุ่มของคนที่สามารถสมัครบัตรเครดิตประเภทแพลตตินั่มบางใบได้

2.เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้านาน 10 เดือนจากลักษณะของการใช้จ่าย

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

การเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นานมากกว่า 10 เดือน สิ่งหนึ่งที่ควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากคือ การคำนึงการใช้จ่ายของตัวเองเพื่อให้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่ได้รับมานั้น มีความเหมาะสมและยังช่วยส่งเสริมลักษณะของการใช้จ่ายให้เป็นไปในเชิงบวกมากยิ่งขึ้น โดยลักษณะการใช้จ่ายของคนทั่วไปที่นิยมใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ในปี 2561-2562 สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลัก ดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทสะสมแต้ม/คะแนน เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง ชื่นชอบการตระเวนชิมอาหารอร่อย
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทสะสมไมล์ เหมาะกับคนที่ชอบการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในต่างประเทศ
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทคืนเงิน (Cash Back) เหมาะกับคนที่ต้องการจ่ายค่าน้ำมันรถ เป็นต้น

 

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

3.เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้านาน 10 เดือน ที่มีร้านค้าเข้าร่วมรายการเป็นจำนวนมาก

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

ถึงแม้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่คุณสนใจจะให้สิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือมากกว่านั้น แต่ถ้าหากมีจำนวนของร้านค้าที่เข้าร่วมรายการผ่อนเป็นจำนวนที่น้อยมากหรือไม่มีเลยก็ไม่เป็นการตอบโจทย์ความต้องการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ดังนั้น หนึ่งในวิธีการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ที่ได้รับความนิยมในปี 2561-2562 คือ การเลือกร้านค้าที่เข้าร่วมการผ่อน 0% นาน 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตผ่อนสินค้า าน 10 เดือน ด้วย2 คือ การเลือกร้านค้าที่เข้าร่วมการผ่อน 0ป็นการตอบโจทย์ความต้องการใช้กยิ่งขึ้นกบทความชิ้นนี้กันได้เลยญหาหน้งใจแที่มีสินค้าที่น่าสนใจเป็นจำนวนมากและใช้บริการบ่อยครั้ง เลือกดูว่าตัวเองสนใจสินค้าชิ้นไหน จากนั้นจึงค่อยสังเกตว่าบัตรเครดิตผ่อนสินค้าใดบ้างที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับร้านค้าดังกล่าวแล้วจึงค่อยทำการสมัครบัตรเครดิตเหล่านั้น เป็นต้น

 

บัตรเครดิตวงเงินเต็มอยากผ่อนสินค้าได้ไหม!?

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

สำหรับคนที่มีปัญหาบัตรเครดิตวงเงินเต็ม แต่อยากที่จะทำการผ่อนสินค้าแบบ 0% นาน 10 เดือน หลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าสามารถทำได้หรือเปล่า!? ถ้าหากใครกำลังมีปัญหานี้กวนใจ ลองมาทำความเข้าใจให้ตรงกันดังต่อไปนี้ก่อน รับรองว่าปัญหาหาคาใจวงเงินเต็มผ่อนชำระสินค้าได้ไหมจะหายไปอย่างแน่นอน เพราะการผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 10 เดือน จำเป็นที่จะต้องมีวงเงินมากเพียงพอก่อนที่จะทำการขอผ่อนชำระสินค้า เช่น สิ่งของที่ต้องการทำการผ่อน 0% นาน 10 เดือน มีราคารวม 20,000 บาท หมายความว่าวงเงินที่เหลืออยู่ต้องเท่ากับหรือมากกว่า 20,000 บาท เนื่องจากทางบัตรเครดิตจะทำการจ่ายค่าสินค้าแบบเต็มจำนวนให้กับทางร้านค้า จากนั้นก็จะทำการเก็บเงินผ่อนเอาจากเจ้าของบัตรนั่นเอง

 

 

6 บัตรเครดิตสุดเจ๋ง! บัตรเครดิตธนาคารไหนดี ที่คนอยากผ่อนสินค้าไม่ควรพลาด แถมได้เครดิตเงินคืน ประจำปี 2564

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตผ่อนสินค้าชั้นยอด ที่จะช่วยให้การผ่อนสินค้ากลายเป็นเรื่องที่แสนง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังได้สิทธิพิเศษที่น่าสนใจอย่างการได้รับเครดิตเงินคืน รวมไปถึงการสะสมคะแนนบัตรเครดิตเพื่อนำไปใช้รวมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ขอแนะนำให้ลองมาทำความรู้จักกับ 6 บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสุดเจ๋ง! ที่ไมีควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวง ดังต่อไปนี้กันเลย

1.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : UOB

 

 

 

บัตรเครดิต UOB มอบสิทธิพิเศษให้กับคนที่ต้องการผ่อนชำระค่าสินค้าด้วยโปรปแกรม UOB iPen ด้วยดอกเบี้ย  0 - 0.8% นาน 10 เดือน ในหมวดของเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพ-ความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนตร์ และอุปกรณ์ประดับยนตร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับาสิทธิ์เครดิตเงินคืนสูงสุดมากถึง 15,000 บาท อีกด้วย

2.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : KTC

 

 

บัตรเครดิต KTC มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจในการผ่อนชำระสินค้าแบบ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ในหมวดของสินค้าประเภนาฬิกา เครื่องประดับเพชร ทองคำ แว่นตา ห้างสรพสินค้า ร้านค้าสะดวกซื้อ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ในการแลกเครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 13% หรือไม่เกิน 80,000 บาท อีกด้วย เรียกได้ว่ามีบัตรเครดิต KTC ติดตัวเอาไว้ ช่วยให้รู้สึกอุ่นใจในทุกการช้อปปิ้งอย่างมากเลยทีเดียว

3.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : Tesco Lotus Premier

 

บัตรเครดิต Tesco Lotus Premier เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่นิยมช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสเป็นประจำ บัตรใบนี้มอบสิทธิประโยชน์ในการช่วยผ่อนชำระสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือที่เข้าร่วมรายการ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน เลยทีเดียว (*เฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือที่มีราคา 1,000 บาท ขึ้นไป) โดยมียอดการผ่อนชำระขั้นต่ำ 300 บาทต่อเดือน รวมไปถึงรับเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 20,000 บาท

 

4.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : TTB So Fast ธนาคารทหารไทยธนชาต

 

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท / เดือน
วงเงิน 2 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท
ค่าธรรมเนียมรายปี ฟรี!
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ -รับคะแนนรวดเร็ว ทุกการใช้จ่าย 10 บาท = 1 คะแนน TTB  Reward Plus

-ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 6 ล้านบาท

-ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน

-ผ่อนชำระอัตราดอกเบี้บพิเศษ 0.69% นาน 6-10 เดือน

-เบิกเงินสดทันใจ สูงสุด 100% ของวงเงินบัตร

-ประกันช้อปปิ้งออนล์ สูงสุด 10,000 บาท / ปี

-รับคะแนน Reward Plus 15,000 คะแนน เมื่อสมัครบัตร

 

5.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : AEON

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

บัตรเครดิต AEON เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 - 8,000 บาท ก็สามารถที่จะสมัครมาใช้งานเพื่อช่วยผ่อนชำระสินค้าได้อย่างง่ายดาย ทั้งแบบดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน ของสินค้าหมวดหมุ่เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือและเครื่องประดับที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 2,000 บาท / เซลลืสลิปอีกด้วย

 

6.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : Krungsri First Choice

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

 

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นอีกหนึ่งในบัตรที่ครองใจคนที่รักการผ่อนชำระสินค้าเป็นอย่างมาก เพราะสามารถผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15,000 บาท อีกด้วย

 

 

เตรียมบัตรเครดิตไว้ผ่อนสินค้าสักใบดีหรือเปล่า!?

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาว่าอยากทำการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ... ตัวอย่างเช่น สินค้าราคา 20000 บาท แต่ยอดวงเงินในบัญชีเต็มเหลือให้ใช้เพียงแค่ 5000 บาท ก็จำเป็นที่จะต้องชำระยอดใช้บัตรเครดิตก่อนเป็นจำนวน 15000 บาท เพื่อให้มียอดวงเงินเพียงพอในการขอผ่อนชำระสินค้านั่นเอง หรือในอีกกรณีหนึ่งคือการขอเพิ่มวงเงินแบบชั่วคราว หรือถ้าวร ก็จะช่วยแก้ปัญหาวงเงินบัตรเครดิตเต็มแต่อยากที่จะทำการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ได้ไหม? ได้เช่นกัน

 

 

การเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าดีๆสักใบมีอะไรที่ควรรู้บ้าง!?

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

การเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% สำหรับผ่อนชำระสินค้านานมากกว่า 10 เดือน ขึ้นไป เป็นเรื่องที่ไม่ยาก เพียงแค่คุณต้องมีฐานเงินเดือนที่เหมาะสม และมีประวัติทางการเงินกับทางเครดิตบูโรที่ดี เพื่อให้ผู้บริการบัตรเครดิตมีความมั่นใจว่าสามารถชำระเงินคืนได้เมื่อถึงเวลา เพียงเท่านี้รับรองว่าการสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้าอย่างที่คุณต้องการก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายผ่านฉลุยไร้ติดขัดอย่างแน่นอน!    

 

ผ่อนสินค้า 0% สบายใจเลือดบัตรเครดิตใบไหนดีสุด เลือก KTC สิ รับรองเจ๋งสุด!

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาบริการผ่อน 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด ขอแนะนำให้ลองมาติดตามทราบสิทธิ์ประโยชน์ที่มีความน่าสนใจจาก KTC PLATINUM MASTERCARD ที่มอบอภิสิทธิให้กับคนที่รักในการช้อปปิ้งได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แถมยังเหมาะสดุๆในการใช้เป็นสื่อกลางในการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน อีกด้วย ส่วนบัตร KTC PLATINUM MASTERCARD จะมีความน่าสนใจอย่างไรกันบ้างนั้น มาลองติดตามกันเลย...

KTC PLATINUM MASTERCARD : อยากผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ใช้เลย!!!!


บัคตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD เป็นหนึ่งในบัตรที่น่าสนใจ และได้รับการกล่าวถึงอย่างมากในเว็บไซต์ Pantip ทั้งในเรื่องของสิทธิพิเศษและโปรโมชั่น ที่จะช่วยทำให้การช้อปปิ้งและทุกการใช้จ่าย เป็นไปได้อย่างราบรื่นยอดเยี่ยมมากขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเลยทีเดียว โดยบัตร KTC PLATINUM MASTERCARD มีความน่าสนใจดังต่อไปนี้
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
  • ประกันการซื้อสินค้า ทุกครั้งที่ทำการช้อปปิ้งออนไลน์
  • บริการเลขาส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้พิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อทำการผ่นอชำระกับบัตรเครดิต KTC
  • ประกันอุบัติเหตุ ด้วยวงเงินสูงสุด 300000 บาท นับจากวันเปิดใช้บัตรเครดิต KTC 90 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • ประกันการเดินทาง คุ้มครองด้วยวงเงิน 8 ล้านบาท
  • เบิกถอนเงินสดได้ 100% สูงสุดไม่เกิน 20000 บาท / วัน
  •  รับคะแนนสะสมง่ายดาย ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC Forever

 

คุณสมบัติในการสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

  • อายุ 20 ปี ขึ้นไป
  • รายได้ 15000 บาท  / เดือน ขึ้นไป

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

เอกสารประกอบการสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

  • บุคคลธรรมดา / พนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาบัตรประจำตัวปรชาชน / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ หรือสำเนาหนังสือเดินทาง
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงรายได้ / หนังสือรับรองเงินเดือน /สลิปเงินดือน หนังสือรับรองการหักภภาษี ณ ที่จ่าย ทวิ 50 เป็นต้น
  • สำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นสมุดบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมหน้าสมุดที่ระบุชื่อ - เลขที่บัญชี
  • กรณีชาวต่างชาติที่ทำงาน / ประกอบธุรกิจในประเทศไทย แนบสำเนาพาสสปอร์ต และใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย ตั้งแต่ 2 ป ขึ้นไป

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

กรณีเป็นเจ้าของกิจการหรือประกอบอาชีพอิสระ

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาบัญชีธนาคารในนามส่วนตัวของผู้สมัครย้อนหลังนาน 6 เดือน พร้อมสมุดที่ระบุชื่อ - เลขบัญชี
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนการค้าในกรณีที่มี
  • สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นในกรณีที่มี

บัตรเครดิตวงเงินเต็มใช้ผ่อนสินค้าได้ไหม!?

หลายคนที่อยากทำการผ่อนสินค้า แล้วพบว่าวงเงินบัตรเครดิตของตัวเองเต็มคงจะปวดหัว เพราะไม่อยากเสียโอกาสดีๆในการผ่อนสินค้าที่ตัวเองหมายตาเอาไว้ แต่ที่จริงแล้วบัตรเครดิตวงเงินเต็มสามารถทำการผ่อนสินค้า โดยอาศัยเทคนิคง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1.บัตรเครดิตวงเงินเต็มผ่อนสินค้าได้ไหม!? : ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวช่วยได้

การเพิ่มวงเงินชั่วคราว สามารถช่วยให้ทำการนำบัตรเครดิตมาใช้ผ่อนสินค้าที่ตัวเองต้องการได้อย่างง่ายดาย

2.บัตรเครดิตวงเงินเต็มผ่อนสินค้าได้ไหม!? : ชำระส่วนต่างเป็นเงินสด

เป็นการชำระส่วนต่างของเงินส่วนเกินของวงเงินเป็นเงินสด อย่างไรก็ตาม หากเลือกวิธีนี้ขอแนะนำให้ทำการติดต่อสบอถามกับทางร้านค้าก่อนว่าสามารถทำได้หรือไม่ และใช้กับการผ่อนชำระได้หรือเปล่า!?

 

บทสรุปส่งท้าย : ใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการดีหรือเปล่า!?

 

 

 

 

หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจกันไปแล้ว..

เชื่อว่าในตอนนี้ความสงสัยที่เกี่ยวกับการผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 10 เดือน ทั้งในเรื่องของยอดวงเงินเต็มผ่อนชำระสินค้าได้ไหม!?

สิทธิประโยชน์ และการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจมากที่สุดกันไปแล้ว

เชื่อว่าในตอนนี้คุณผู้อ่านก็คงสามารถที่ทำการผ่อนซื้อสินค้าที่ตัวเองต้องการได้อย่างสนุก และมีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันได้อย่างแน่นอน...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร เครดิต กรุงเทพ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
แนะนำ #10 บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ใบไหนดี อนุมัติกี่วันรู้ผล [ข้อมูลปี 2022]
มารู้จักกับ 10 บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่น่าสนใจ ใช้เวลาอนุมัติกี่วันร...
บัตรเครดิตอิออน
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตอิออน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พกไว้อุ่นใจใช้ได้ทั่วโลก
บัตรเครดิตอิออน สมัครทันใจ อุ่นใจเมื่อใช้ทั่วโลก มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย...
เอมันนี่ มีสาขาไหนบ้าง เอมันนี่ สาขา บิ๊กซี เอมันนี่ โทร เอมันนี่ สระบุรี เอมันนี่ สาขาชลบุรี เอมันนี่ สาขาอยุธยา เอมันนี่ ขอนแก่น เอมันนี่ หาดใหญ่ เอมันนี่ ฉะเชิงเทรา เอมันนี่ พิษณุโลก เอมันนี่ ภูเก็ต เอมันนี่ นนทบุรี เอมันนี่ ระยอง เอมันนี่ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) มีสาขาไหนใกล้บ้านบ้าง พร้อมเบอร์โทรติดต่อสะดวกทันใจให้สมัครกันเลย [*ข้อมูลปี 2022]
สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เร็วทันใจ สาขาไหนบ้างใกล้บ้านบ้าง ...