สินเชื่อส่วนบุคคลธอส
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!? บทความนี้มีคำตอบ กับ 10 สถาบันการเงินดังห้ามพลาด!

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

 

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?

เป็นหนึ่งในคำถามที่หลายคนพยายา,ค้นหาคำตอบ เพราะถ้าหากทำการค้นหาคำตอบได้เมื่อไหร่

นั่นหมายความว่าก็จะได้ตัดสินใจว่าควรกู้ยnมเงินสินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากดอกเบี้ยอีกทั้งยังได้รับบริการที่ดีจากพนักงานสินเชื่ออีกด้วย

ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดีอยู่ในใจ รับรอว่าบทความชิ้นนี้จะมีคำตอบให้อย่างแน่นอน

 

5 ข้อดีน่ารู้ของสินเชื่อส่วนบุคคล รู้ก่อนกู้รับรองเลือกธนาคารได้ปัง! ไม่มีผิดหวัง

 

1.สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นสินเชื่อเงินสด

 

สินเชื่อส่วนบุคคล มีลักษณะเป็นสินเชื่อเงินสดเป็นก้อนที่สามารถนำไปใช้ได้ตามความต้องการอย่างเหมาะสม

2.สินเชื่อส่วนบุคคล อัตราดอกเบี้ยชัดเจน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล มีการระบุอัตราของดอกเบี้ยเอาไว้อย่างชัดเจนและตายตัว ทำให้ต่อให้ผ่อนชำระเป็นเวลานานเพียงใดอัตราของดอกเบ้ยก็จะไม่เปลี่ยนแแปลง ทำให้ทราบรายจ่ายและวางแผนการใช้จ่ายของตัวเองได้อย่างเหมาะสมมากขึ้นกว่าเดิม

3.สินเชื่อส่วนบุคคล สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระคืนได้

 

ผู้กู้สินเชื่อส่วนบุคคล สามารถที่จะทำการเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระคืนได้ตามความสะดวกของตัวเองไม้ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือระยะยาวขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ของตัวเอง

4.สินเชื่อส่วนบุคคล เมื่อมีเงินพอสามารถปิดบัญชีจบหนี้ได้ในทันที

 

เมื่อทำการเก็บเงินได้สักก้อนหนึ่ง ก็สามารถที่จะทำการ "ปิดบัญชีหนี้" ที่ทำการกู้ยืมมาจากสินเชื่อส่วนบุคคลได้ในทันที โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของค่าธรรมเรียมในการปิดบัญชีแต่อย่างใด แต่ในบางสถาบันการเงินอาจมีค่าธรรมเนียมในส่วนนี้ ดังนั้น ควรศึกษารายละเอียดปลีกย่อยของแต่ละธนาคารให้ชัดเจนเสียก่อน เพื่อให้ได้รับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดนั่นเอง

5.สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นทางเลือกที่ดีในการช่วยปิดหนี้บัตรเครดิต

 

สินเชื่อส่วนบุคคล มีอัตราดอกเบี้ยที่ตายตัว อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระได้ในระยะยาวนาน ทำให้สามารถนำเงินก้อนนี้มาใช้ในการปิดหนี้บัตรเครดิตได้เป็นอย่างดี และยังเป็นวิธีการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ณ ปัจจุบัน...

 

สินเชื่ออเนกประสงค์คืออะไร!?

 

สินเชื่ออเนกประสงค์ คือ "สินเชื่อเงินสดประเภทหนึ่ง" ที่ผู้กู้สามารถเลือกได้ว่าจะทำการกู้โดยเลือกใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันหรือไม่ก็ได้ โดยหลังจากที่ได้รับการอนุมัติจะได้รับมาในรูปแบบของเงินสดพร้อมใช้ ที่สามารถนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการของตัวเอง เช่น กู้เพื่อการศึกษา เป็นทุนการศึกษาของบุตร ท่องเที่ยว จ่ายค่ารักษาพยาบาลหรือตกแต่งบ้าน เป็นต้น จุดเด่นที่น่าสนใจของสินเชื่ออเนกประสงค์คือ "ดอกเบี้ยต่ำ" และ "ระยะเวลาในการผ่อนชำระที่ยาวนาน" อย่างไรก็ตาม การกู้แบบมีทรัพย์สินหลักประกันและไม่มีหลักประกัน จำนวนของวงเงินที่ได้รับก็จะแตกต่างกัน

 

 

4 เคล็ดลับในการข้อสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้ผ่านฉลุย ประจำปี 2563-2564

 

1.เคล็ดลับในการข้อสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้ผ่านฉลุย : สร้างประวัติเครดิตบูโรที่ดี

 

ประวัติเครดิตบูโรดี ส่งผลต่อให้สามารถยื่นของกู้สินเชื่อให้ผ่านได้อย่างง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยทีเดียว สำหรับการสร้างประวัติเครดิตบูโรนี้ก็ไม่ยาก ขอเพียงแค่ทำการชำระค่าบริกการรายเดือนให้กับบัตรเครดิตไม่น้อยกว่าขั้นต่ำและชำระตรงเวลาเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้กู้ผ่านได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

2.เคล็ดลับในการข้อสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้ผ่านฉลุย : หลีกเลี่ยงการขอกู้มากกว่าหนึ่งครั้ง ในเวลาเพียงหนึ่งเดือน

 

เมื่่อยื่นเรื่องขอกู้สินเชื่อ หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อนว่าทางสถาบันทางการเงินจะบันทึกประวัติการทำธุรกรรมดังกล่าวเอาไว้ ทำให้การขอกู้เงินกลายเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้นโดยเฉพาะกับการขอกู้สินเชื่อกับธนาคารเดิม ดังนั้น ขอแนะนำว่าควรเว้นระยะห่างในการขอกู้สินเชื่อกับสถาบันทางการเงินสักหลายเดือนหน่อยจะช่วยให้กู้ผ่านได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

3.เคล็ดลับในการข้อสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้ผ่านฉลุย : สร้างรายรับให้มากกว่ารายจ่าย

 

ส่วนใหญ่แล้วทางสถาบันทางการเงินมักจะให้ความใส่ใจกับเรื่องของรายรับ-รายจ่ายของผู้ที่มายื่นเรื่องขอกู้เป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากผู้กู้มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ก็หมายความว่าจะไม่มีความสามารถเพียงพอในการชำระหนี้คืนให้กับสถาบันการเงินจนกระทั่งกลายมาเป็น "หนี้เสีย" ในที่สุด และถึงจะกู้ผ่านก็มีโอกาสสูงที่จะได้รับวงเงินน้อยกว่าปกติ เนื่องจากสถาบันการเงินมองว่ามีความเสี่ยงสูงในการชำระหนี้นั่นเอง ขอแนะนำว่ายอดหนี้รวม ไม่ควรเกินร้อยละ 30 ของเงินเดือน จะมีโอกาสกู้ผ่านได้สูงมากกว่า

4.เคล็ดลับในการข้อสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้ผ่านฉลุย : เจ้าของกิจการมีโอกาสได้รับอนุมัติสูงกว่าคนทั่วไป

 

หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อนว่า "เจ้าของกิจการ" เป็นบุคคลที่มีโอกาสได้รับการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างง่ายดายมากกว่าคนทั่วไปเสียอีก ขอเพียงแค่มีเงินเข้า-ออก ในบัญชีหมุนเวียนอย่างเหมาะสมเท่านั้นเอง

 

มารู้จักกับ 11 สินเชื่อส่วนบุคคลที่จะช่วยให้จบปัญหากู้เงินธนาคารไหนดีประจำปี 2563-2564

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

 

 

1.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคาร UOB - Citi Personal Loan

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

 

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคาร Citi (Citi Personal Loan)

 

  • สินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ไม่จำกัดวัตถุประสงค์ในการใช้งาน
  • กู้ง่าย อนุมัติเงินก้อนรวดเร็วทันใจ
  • อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้
  • ขั้นตอนการสมัครแสนง่ายดาย
  • อัตราดอกเบี้ยต่ำ แบบลดต้นลดดอก
  • ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เมื่อต้องการใช้เงินสดฉุกเฉิน
  • ผ่อนสบาย นานสูงสุด 60 เดือน

 

 

2.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคาร City - บัตรกดเงินสด City Ready

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

สินเชื่อส่วนบุคคล City Ready Credit เป็นสินเชื่อเงินก้อน ที่สามารถกดเงินสดได้ทุกที่ฟรี!ค่าธรรมเนียมจากตู้ ATM ของทุกธนาคารทั่วประเทศ สั่งเงินก้อนได้อย่างทันใจรับเงินได้ภายใน 1 วันทำการ เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน และยังสามารถนำไปใช้ในการผ่อนชำระสินค้าแบบแบ่งจ่ายรายเดือนผ่าน Citi PayLite แบบ 0% นานสูงสุดถึง 40 เดือน

 

3.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคาร UOB

สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช
สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช

UOB i-Cash สินเชื่อเงินก้อนที่เหมาะอย่างมากกับคนที่ต้องการวงเงินสูง เพราะมีโอกาสอย่างมากที่จะได้รับการอนุมัติวงเงินมากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระได้นานถึง 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก นอกจากนี้ยังใช้เวลาในการอนุมัติที่รวดเร็วมากเพียง 3 วันทำการเท่านั้น

 

4.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ทหารไทย (TMB)

สมัครออนไลน์คลิกเลย!

สินเชื่อส่วนบุคคลทหารไทย (TMB) ที่น่าสนใจคือ สินเชื่อ “ทีเอ็มบี แคชทูโก” ที่ได้ลดอัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี และลดดอกเบี้ยให้ทุกเดือน (*ใช้บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี 5 ครั้ง/เดือน และสมัครใช้บริการหักบัญชีโดยอัตโนมัติ) โดยการลดอัตราดอกเบี้ยจะมีผลในเดือนถัดไปหลังที่ปฎิบัติตามเงื่อนไขอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 9% สำหรับ 3 เดือนแรก

 

5.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคาร KTC

สินเชื่อส่วนบุคคล “KTC Cash” สินเชื่อเงินก้อนแบบอเนกประสงค์ ที่พร้อมโอนเงินก้อนเข้าบัญชีทันทีหลังจากที่ได้รับการอนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ และทราบผลการอนุมัติอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 2-3 วันทำการเท่านั้น โดยมีจำนวนงวดในการผ่อนชำระคืนอย่างยาวนานถึง 60 งวด โอนอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ยิ่งจ่ายเงินต้นไปมากเท่าไหร่ก็จะได้รับการลดดอกเบี้ยน้อยลงตามไปด้วยเท่านั้น

 

6.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคารกสิกรไทย (Kbank)

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

 

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำอย่างสินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan ของธนาคารกสิกรไทยเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะใช้เพียงฐานเงินเดือน 7,500 บาท ก็สามารถสมัครได้ (*เฉพาะคนที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีของธนาคารกสิกรไทย) และยังใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียวเท่านั้น ระยะเวลาในการผ่อนชำระคืนสูงสุดอยู่ที่ 60 เดือน และมีอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเพียง 15% ต่อปี ส่วนยอดวงเงินนั้นก็ให้มากแบบจุใจสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท กันเลยทีเดียว

 

7.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

 

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ Speedy Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ที่เปิดกว้างให้คนที่มีเงินเดือน 10,000 บาท ทำการสมัครได้ (*เจ้าของกิจการต้องมีเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป) เป็นรูปแบบของบัตรกดเงินสดพร้อมใช้ผ่านวงเงินสินเชื่อแบบหมุนเวียน อนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 1.5 ล้านบาท ส่วนอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเงินสดจะอยู่ที่ 7.5 – 28% ต่อปี มียอดการชำระคืนขั้นต่ำ 3% ของยอดการเรียกเก็บหรือจะคืนทั้งหมดเต็มจำนวนก็ได้เช่นกัน

 

8.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคารพรอมิส

 

หนึ่งในสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ ที่น่าสนใจ เพราะมีการกำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครเอาไว้เพียง 6,000 บาท เท่านั้น ในขณะที่วงเงินกู้ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ สูงสุดถึง 3 แสนบาท ผ่อนคืนยาวนาน 66 เดือน สมัครง่ายไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการหากเคยทำการกู้แล้วยังไม่ได้ปิดบัญชีเก่าก็ยังสามารถขอกู้เพิ่มได้ด้วย

 

9.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

 

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำที่น่าสนใจของธนาคารกรุงเทพ คงจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้นอกจากสินเชื่อส่วนบุคคล “บัวหลวงพูนผล” ที่หากมีเอกสารและวัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างชัดเจน อัตราดอกเบี้ยจะค่อนข้างต่ำมากเพียงร้อยละ MRR-62% แต่ถ้าหากมีทั้งสองอย่างที่ได้กล่าวไป ดอกเบี้ย MRR ต่อปีจะเท่ากับ 7.125 โดยสามารถทำการผ่อนชำระคืนได้อย่างยาวนานถึง 10 ปี เลยทีเดียว

 

10.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคารออมสิน

 

          สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารออมสิน ขอนำ “สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์” โดยคิดดอกเบี้ย MRR ต่อปี โดยอ้างอิงจากหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน เช่น

  • บ้าน ที่ดิน คอนโด เป็นต้น ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ MRR-7.00 ต่อปี
  • บุคคลค้ำประกัน ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ MRR – 8.75 ต่อปี

สำหรับระยะเวลาในการผ่อนชำระสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำของธนาคารออมสินก็จะขึ้นอยู่จำนวนของเงินที่ทำการกู้ยืมไป โดยหากกู้ยืมไม่เกิน 3 แสนบาท สามารถผ่อนชำระคืนได้นานสูงสุด 7 ปี และถ้าหากเกิน 3 แสนบาท สามารถทำการชำระคืนอย่างยาวนานในอัตราดอกเบี้ยต่ำถึง 25 ปี เลยทีเดียว

 

11.กู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี!?: ธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

 

ในปัจจุบันทางธนาคารกรุงไทยได้มีบริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีความน่าสนใจให้เลือกใช้กันถึง 3 แบบ เลยทีเดียว โดยสามารถทำการสรุปจุดเด่นของสินเชื่อของธนาคารกรุงไทย ได้ดัง่ต่อไปนี้

 

ประเภทของสินเชื่อส่วนบุคคล อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาให้กู้
สินเชื่ออเนกประสงค์ 5 Plus MRR+7% ต่อปี สูงสุด 5 ปี
สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ 5 Plus MRR+9% ต่อปี ต่ออายุแบบปีต่อปี โดยอัตโนมัติ
สินเชื่อกรุงไทย Smart Money เริ่มต้น 20% ต่อปี สูงสุด 5 ปี

 

 

 

 

ตารางเปรียบเทียบดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลมาดูกันดีกว่าว่าธนาคารไหนดีที่สุด ต่ำที่สุดในปี 2563

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี

อัตราดอกเบี้ยโดยเฉลี่ยในประเทศไทย

 

ธนาคาร / สถาบันการเงิน MOR MLR MRR สูงสุด* กรณีผิดนัด* บัตรเครดิต
กรุงเทพ 6.8750 6.0000 6.8750 18.000 21.8750 18.0000
กรุงไทย 6.8700 6.0250 6.8700 17.1200 19.8750 -
กสิกรไทย 6.8700 6.0000 6.8700 31.1000 25.1000 18.0000
ไทยพาณิชย์ 6.7450 6.0250 6.8700 28.0000 28.0000 18.0000
กรุงศรีอยุธยา 6.9500 6.3500 6.9500 21.0000 28.0000 -
ทีเอ็มบี 6.1750 6.6500 7.1500 28.0000 28.0000 18.0000
ยูโอบี 7.4500 7.0250 7.7500 28.0000 28.0000 18.0000
CIMB ไทย 7.5000 7.0000 7.8750 28.0000 28.0000 18.0000
สแตนดาร์ดชาณเตอร์ด 8.1000 7.850 - 15.0000 15.0000 -
ธนชาต 7.1750 6.6500 7.1500 14.6500 18.0000 9.9000-18.0000
ทิสโก้ 8.1000 7.8500 12.7500 36.0000 36.0000 -
เมกะ สากลพาณิชย์ 8.0000 7.2500 8.0000 12.0000 15.0000 -
เกียรตินาคิน 7.4500 7.1500 7.6500 28.0000 28.0000 -
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ 7.6500 7.0250 7.7500 18.0000 18.0000 -
ICBT 7.4250 7.1500 7.6750 21.0000 - 18.0000
ไทยเครดิตเพื่อรายย่อย 8.5300 8.3500 9.0500 35.0000 36.0000 -
แห่งประเทศจีน 8.5000 6.5000 7.7500 12.7500 22.2500 18.0000
ANZ 8.2500 8.2500 - 25.0000 - -
ซูมิไดโม มิตชุย ทรัสต์ 9.8750 6.5000 8.5000 15.0000 15.0000 -
เฉลี่ยในประเทศ 7.6574 6.9263 7.8521 22.2958 24.1235 18.0000

 

อัตราดอกเบี้ยโดยเฉลี่ยต่างประเทศ

 

ธนาคาร MOR MLR MRR สูงสุด* กรณีผิดนัด* บัตรเครดิต
ซิตี้แบงก์ - 7.2500 - 20.3200 45.6300 18.0000
ซูมิโตไม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์เปอร์เรชั่น 9.8750 6.3750 7.8750 14.2500 15.0000 -
ฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้ง คอร์เปอร์เรชั่น 8.2500 8.2500 8.2500 21.0000 32.2500 19.0000-20.0000
ดอยซ์แบงก์ 8.2500 8.2500 7.5000 20.0000 22.0000 18.0000
เจพีมอร์แกน เชส 7.0000 7.0000 - 14.0000 21.0000 18.0000
แห่งอเมริกาเนชั่นแนล สำไซซีเอชั่น 8.0000 7.5000 10.5000 13.5000 22.0000 18.0000
อินเดียนไอเวอร์ชีส์ 8.5000 8.2500 8.50000 12.0000 15.0000 18.0000
อาร์ เอช บี 9.7500 9.5000 9.7500 20.0000 20.0000 18.0000
ไอเวอร์ชี-ไชนิส แบงกอ้งคอร์ปอร์เรชั่น 8.2500 8.2500 - 15.0000 25.0000 18.0000
มิซูไฮ 9.8750 6.7500 7.7500 28.0000 28.0000 18.0000
บีเอ็นพี พารีบาส์ 8.0000 8.0000 - 8.0000 19.0000 18.0000
เฉลี่ยต่างประเทศ 8.5750 7.7614 8.5893 16.9155 24.0800 18.0000

 

 

กู้เงินสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย!? มาฟังความเห็นของชาว Pantip ประกอบการตัดสินใจกัน

 

สมาชิก Pantip : Musashi Bank

แนะนำกสิกรกับtmb ครับ
กสิกรแจ่มมากๆ

สมาชิก Pantip : ต้นอ้อน้อยๆ

เพิ่งได้ของเกียรตินาคินมาช่วงก่อนปีใหม่ได้วงเงินเยอะเกินคาดมากๆ ดอกเบี้ยก็ต่ำกว่าเจ้าอื่นๆด้วย ไวอีกต่างหาก ประทับใจสุดๆ

สมาชิก Pantip : 3503400

ถ้าจะเลือกเอาระหว่างธนาคารสีม่วง สีเขียว สีฟ้า ไม่ลองไปอ่านเงื่อนไขสีแดง cimb ก่อนดอกเบื้ยเงินกู้ 9% ต่อปี(กู้ปีเดียวนะ ถ้า2ปีก็ 12%)
ส่วน 3 สีข้างต้นดอกกู้แพงเกิน เคยกู้สีม่วงมากว่าจะหมดเหนื่อยตอนนี้เจอสีแดงดีขึ้นเลย
แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ได้รับผลประทบจากโควิดจริงๆขอแนะนำธนาคารออมสิน ดอกต่ำสุดถ้า ธ.สีแดงได้อ่านคอมเม้นนี้อยากแนะนำให้มีออปชั่นขยายวงเงินกู้สำหรับลูกค้าชำระดีหน่อย 5x มันน้อยไป
ส่วนตัวไม่สะดวกสินเชื่อที่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันจึงอยากให้มีออปชั่นเพิ่มมาหน่อย ไปสีอื่นแล้วมันแพง

สมาชิก Pantip : kae_chama

ทหารไทย กรุงศรีฯ ค่ะ
สมาชิก Pantip : 932458

ก็ดีต่างกันไป ส่วนตัวใช้บริการแบ็งเขียว ก็ถือว่าดีนะ ไม่จุกจิกเกินไป

 

บทสรุปส่งท้าย : สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดีที่สุด!?

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

จากข้อมูลในข้างต้น..

คงไม่อาจฟันธงได้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดีที่สุด เพราะแต่ละสถาบันทางการเงิน แต่ละธนาคารเองก็มีจุดเด่นข้อดีที่แตกต่างกันออกไป

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการให้บริการ อัตราดอกเบี้ย จำนวนงวดที่ต้องชำระคืนและการบริการของทางธนาคาร

แต่หวังว่าข้อมูลที่ได้นำเสนอไปแล้วในตอนต้นจะช่วยทำให้หลายคนตัดสินใจได้แล้วว่าควรที่จะเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารใดดี!?

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
อิออน สาขา อิออน สํานักงานใหญ่ อิออน บิ๊กซี สาขา อิ ออน ใกล้ฉัน อิออน นครปฐม อิออน ขอนแก่น อิออน ศรีราชา อิ ออน ชลบุรี อิออน ระยอง อิออน พัทยา อิออ น พิษณุโลก อิออน มีสาขา ไหนบ้าง อิออน สาขาโคราช อิออน นครปฐม อิออน ฟิวเจอร์รังสิต อิออน อุดร อิออน เซ็นทรัล พระราม 2 อิออน ราชบุรี อิออน ลพบุรี อิออน ลําปาง
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตอิออน (Aeon) มีที่ไหนใกล้บ้านของคุณบ้าง สำนักงานใหญ่ ตจว. สาขาไหนอนุมัติไวสุด!?
อยากสมัครบัตรเครดิตอิออน (Aeon) สาขาไหนใกล้บ้านบ้าง สำนักงานใหญ่ อุดร ...
บัตรยูเมะพลัส กดตู้ไหนได้บ้าง
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
[[รีวิว]] Pantip สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กี่วันรู้ผล อยากทราบผลอนุมัติติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนดี!?
มาฟังความเห็นชาว Pantip กัน สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) กี่วันร...