ประกัน ที คิว เอ็ ม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันภัยทีคิวเอ็ม จ่ายเบี้ยเพียงหลักร้อย แต่คุ้มครองถึงหลักล้าน!!

ประกัน ที คิว เอ็ ม

 

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงไม่คลี่คลายดีในตอนนี้ ทำให้ใครหลายคนเกิดความกังวลเกี่ยวผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรน่า ที่อาจมาถึงตัวคุณได้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ดังนั้นการมองหาประกันเชื้อไวรัสโคโรน่าจากบริษัทดี ๆ สักหนึ่งแห่ง มองหาแผนประกันดี ๆ สักแผน อาจช่วยลดความกังวลที่เกิดขึ้นกับคุณได้ไม่มากก็น้อย และในบทความนี้เราจะมาบอกรายละเอียดของประกันภัยไวรัสโคโรน่า จากประกันภัยทีคิวเอ็มมาให้ทุกคนได้ทราบกัน! จะมีข้อมูลอะไรอยู่บ้างนั้นมาดูกันเลย...

 

ประกันภัยไวรัสโคโรน่า จากทีคิวเอ็ม เจอจ่ายจบ ครบทุกความต้องการ!

ประกัน ที คิว เอ็ ม

 

เมื่อพูดถึงประกันภัยเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโคโรน่าแล้ว หลายคนต้องนึกถึง “เจอ จ่าย จบ กันอย่างแน่นอน และในประกันภัยทีคิวเอ็มก็ได้ให้ความมั่นใจกับคนไทยในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโคโรน่า-19 โดยรายละเอียของ เจอ จ่าย จบ จะให้ความคุ้มครองดังต่อไปนี้

เจอ: เมื่อตรวจเจอเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางประกันภัยทีคิวเอ็มจะให้ความคุ้มครองโดยทันที ซึ่งสามารถเลือกแผนได้สอง 2 แบบคือ สามารถรับเงินก้อนเมื่อตรวจเจอ หรือ เลือกแผนค่ารักษาพยาบาลเองได้

แพ้: เมื่อผู้ถือประกันได้รับวัคซีนสำหรับโควิด-19 แล้วมีอาการแพ้เกิดขึ้น จะได้รับความคุ้มครองเรื่องของค่าพยาบาล พร้อมกับได้รับเงินชดเชยรายได้

จ่าย: เมื่อมีการติดเชื้อโควิด-19 หรืออาการแพ้วัคซีนโควิด-19 ทางประกันภัยทีคิวเอ็มพร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ในทันที

 

ความคุ้มครองจากประกันภัยโควิด-19 “ใครแพ้ เราจ่าย

ประกัน ที คิว เอ็ ม

 

สำหรับแผนประกันที่คุ้มครองทั้งในเรื่องของโควิด-19 และการแพ้วัคซีนโควิด-19 อย่างใครแพ้ เราจ่ายจะมอบความคุ้มครองให้กับผู้ซื้อถึง 2 ชั้นด้วยกัน โดยมีความคุ้มครองที่มากกว่าในราคาเดิม นอกจากนี้ 1 คนยังสามารถซื้อกรมธรรม์ได้มากกว่า 1 ซึ่งจะขึ้นอยู่กับบริษัทต่างแผนความคุ้มครอง ในประกันภัยโควิด-19 ใครแพ้ เราจ่ายจะมีด้วยกัน 3 แผนที่เราจะมาพูดถึงกันดังนี้

 

1. ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ใครแพ้ เราจ่าย: ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 เบี้ยเริ่ม 79.-

ประกัน ที คิว เอ็ ม

 

เมื่อพบว่าได้รับผลกระทบ หรือมีอาการแพ้วัคซีนโควิด-19 จะได้รับการคุ้มครองโดยทันที และสามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ โดยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาท รวมถึงได้รับเงินปลอบขวัญในกรณีของผู้ป่วยใน (อยู่ไม่น้อยกว่า 5 วัน) สูงสุด 50,000 บาท นอกจากนี้ในกรณีของผู้แพ้วัคซีนที่มีอาการโคม่าหรือสมองตาย จะได้รับเงินสูงสุด 1,000,000 บาท สำหรับผู้ที่มีประกันโควิด-19 อยู่ สามารถจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 79 บาท/ปี ส่วนผู้ที่ไม่มีประกันโควิด-19 เริ่มต้นจ่ายเพียง 99 บาท/ปี

 

2. ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ใครแพ้ เราจ่าย: ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 เบี้ยเริ่ม 40.-

ประกัน ที คิว เอ็ ม

 

ผู้แพ้วัคซีนโควิด-19 จะได้รับความคุ้มครองในทันที โดยได้รับการเข้ารักษาที่โรงพยาบาล พร้อมให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 200,000 บาท และในกรณีที่ผู้แพ้วัคซีนโควิด-19 มีอาการโคม่าหรือสมองตาย จะได้รับค่ารักษาสูงสุด 2,000,000 บาท สามารถจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 40 บาท/ปี เท่านั้น

 

3. ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ใครแพ้ เราจ่าย: ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 แพ้จ่ายจริง

ประกัน ที คิว เอ็ ม

 

หมดห่วงเรื่องของค่ารักษา หรือแพ้จ่ายจริง โดยผู้แพ้วัคซีนโควิด-19 จะได้รับความคุ้มครองสูงสุด 5,000 บาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกสูงสุด 30,000 บาท ในกรณีที่มีอาการโคม่าหรือสมองตาย จะได้รับสูงสุด 1,500,000 บาท เริ่มจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 99 บาท/ปี

 

ส่งท้ายกับผู้เขียน: ประกันโควิด-19 พร้อมให้ความดูแลคุณ คลายความกังวลเรื่องโควิด!

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

สถานการณ์โควิด-19 อาจสร้างความกังวลให้กับใครหลายคน แต่ความกังวลเหล่านี้จะหมดไป เมื่อคุณได้ร่วมทำประกันภัยเชื้อไวรัสโคโรน่ากับทางประกันภัยทีคิวเอ็ม เลือกแผนให้ความคุ้มครองตัวคุณเองได้อย่างอิสระ รวมถึงให้ความคุ้มครองได้ถึงหลักล้านเลยทีเดียว!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าอะไรบ้างที่น่าสนใจ ประจำปี 2022
อยากได้กระเป๋าสวยๆ คุณภาพดีหรือเปล่า!? เพียงสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี รับ...