เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

 อยากลงทุนกับคริปโตแบบไร้พลาด!? มารู้จักกับ 6 เหรียญน่าลงทุนระยาวที่น่าสนใจประจำปี 2022 กัน!

เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว

 

ในโลกของการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล.. สิ่งที่เหล่านักลงทุนไม่ว่าจะเป็นหน้าใหม่หรือหน้าเก่าเก๋าเกมให้ความสนใจกันมากที่สุดคือบทวิเคราะห์ว่าเหรียญน่าลงทุนระยาวอันไหนบ้างที่มีความน่าสนใจเหมาะกับการลงทุนมากที่สุด!?

ดังนั้น เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเลือกเหรียญน่าลงทุนระยะยาวเป็นไปได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ลองมาทำความรู้จักกับเหรียญน่าลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจประจำปี 2022 กันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง!? เหรียญไหนที่ซื้อไปแล้วและเหรียญไหนที่น่าซื้อมาเก็บเอาไว้ลงทุนในระยะยาวกัน!?

 

1.เหรียญน่าลงทุนระยะยาวในปี 2022: Lucky Block (LBLOCK)

เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว

 

ป็นคริปโตใหม่ที่พยายามอย่างมากในปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมลอตเตอรี่ ด้วยการใช้ Blockchain มาทำการปรับปรุงความโปร่งใสในการจำหน่ายลอตเตอรี่ การออกรางวัล ลดเวลาในการออกรางวัลให้น้อยลงและเพิ่มโอกาสในการถูกรางวัลของบุคคลให้มากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ Lucky Block (LBLOCK) ยังมีระบบ “เผาเหรียญ” ทำให้สามารถควบคุมอุปทานเมื่อเวลาผ่านไปทำให้ราคาเพิ่มสูงมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมผ่านเครือข่ายยังมีการแจกจ่ายคืนไปยังผู้ถือเหรียญอีกด้วย

 

2.เหรียญน่าลงทุนระยะยาวในปี 2022:  Ethereum (ETH)

เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว

 

หนึ่งในเหรียญที่แม้ว่าเวลาจะผ่านมาอย่างยาวนานหลายปี แต่ก็ยังมีความเข้มแข็งน่าถืออยู่ในระดับยอดนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย นักลงทุนระยะยาวมองว่า Ethereum (ETH) จะมีศักยภาพด้านราคาที่เหนือกว่า Bitcoin เสียอีก ผ่านการนำเสอนสื่อกลางแบบ dApp อันเป็นการทำสัญญาแบบอัจฉริยะที่จะช่วยในการปฏิบัติอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจากการที่กำลังจะมีการอัปเกรดเป็น Ethereum 2.0 ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วและลดค่าธรรมเนียมในการใช้เครือข่ายให้น้อยลง ทำให้นักลงทุนมองเห็นโอกาสที่เหรียญนี้จะเติบโตได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

3.เหรียญน่าลงทุนระยะยาวในปี 2022:  Aave (AAVE)

เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว

ภาพจาก : coin.guru

 

Aave (AAVE) กลายมาเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จากการที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการยืมเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ผ่านการทำสัญญาแบบอัจฉริยะ Aave ที่มีการกำหนดอัตราของดอกเบี้ยและอัตราส่วนของหลักประกันโดยอัตโนมัติ

 

4.เหรียญน่าลงทุนระยะยาวในปี 2022:  Shiba Inu (SHIB)

เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว

ภาพจาก : crowdwisdom.live

 

เหรียญดิจิทัลที่โด่งดังจาก Meme ที่ถือกำเนิดขึ้นมาในปี 2021 แต่กลับได้รับความนิยมอย่างมากแบบ 1,000% ในเวลาเพียงแค่ในเวลาไม่ถึงเดือนเท่านั้น ความสำเร็จดังกล่าวส่วนหนึ่งต้องขอบคุณแพลตฟอร์ม Reddit พลังของโซเชียลมีเดียที่ผลักดันให้เหรียญนี้โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เหมือนกับเหรียญ Dogcoin ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นเอง

 

5.เหรียญน่าลงทุนระยะยาวในปี 2022: Stellar (XLM)

เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว

ภาพจาก : forexcrunch.com

 

Stellar เป็นเครือข่ายการชำระเงินแบบกระจายอำนาจที่ดำเนินการผ่านเครือข่าย Stellar Lumens (XLM) ที่สามารถช่วยให้ทำการชำระเงินได้อย่างรวดเร็วทุกสถานที่ทั่วโลกโดยมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำมาก ไม่ต้องกังวลกับเรื่องของค่าสกุลเงิน ระบบเครือข่ายดังกล่าวช่วยปรับปรุงระบบของธนาคารแบบดั้งเดิมเป็นอย่างมาก ทำให้ Stellar เป็นเหรียญที่ไม่ควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวง และแน่นอนว่าเหรียญนี้กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

6.เหรียญน่าลงทุนระยะยาวในปี 2022:  Cardano (ADA)

เหรียญ น่า ลงทุน ระยะ ยาว

 

เครือข่าย Blockchain แบบ Open-Source ที่เปิดตัวการทำสัญญาแบบอัจฉริยะ ผ่านการออกแบบระบบด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ Cardano กลายมาเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่มีความ “ปลอดภัย” มากที่สุดอันหนึ่งในปัจจุบันที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง

 

บทสรุปส่งท้าย : เหรียญน่าลงทุนระยะยาวในปี 2022 มีให้เลือกกันอย่างมากมาย แล้วเหรียญไหนล่ะเหมาะกับคุณที่สุด!?

 

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเหรียญน่าลงทุนระยะยาวประจำปี 2022 ที่นำมาฝากกันแล้วในข้างต้น เชื่อว่า ณ ตอนนี้คงจะช่วยทำให้หลาย ๆ คน สามารถที่จะเริ่มตัดสินใจได้แล้วว่ามีเหรียญใดบ้างที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด!? และเหมาะกับการลงทุนมากที่สุด!?

อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์เหล่านี้เป็นเพียงแบบข้างต้นเท่านั้น อย่าลืมทำการวิเคราะห์และติดตามความผันผวนของค่าเงินที่อาจเกิดขึ้นจากหลายปัจจัยด้วย ไม่อย่างนั้นอาจทำให้เม็ดเงินที่ลงไปอาจไม่งอกเงยกลับคืนมาอย่างที่ตั้งใจอย่างน่าเสียดาย...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
แนะนำ [2 วิธีปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ] แบบง่ายดาย ทำได้เลยด้วยตัวเอง!
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
แนะนำ [2 วิธีปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ] แบบง่ายดาย ทำได้เลยด้วยตัวเอง!
อยากปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมีขั้นตอนอะไรบ้าง!? บทความนี้มีคำตอบที่น...