sorare วิธี เล่น
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากเล่นเกม NFT Sorare มีวิธีเล่นอย่างไร!? เกมนี้น่าสนใจแค่ไหน!? บทความนี้มีคำตอบ

sorare วิธี เล่น

 

ในปัจจุบันกระแสเกม NFT เป็นสิ่งที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีเกมมากมายที่เกิดขึ้นมาให้เล่น ให้ค้นหาสิ่งของล้ำค่าเพื่อนำมาแลกเปลี่ยนกันกลายเป็นเม็ดเงินจริง ดังนั้น บทความในวันนี้ จึงอยากจะขอแนะนำหนึ่งในเกม NFT ที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากอย่างเกม NFT Sorare พร้อมวิธีการเล่นที่ไม่ควรพลาดมาฝากกัน ส่วนจะมีความน่าสนใจเพียงใดนั้น ลองมาติดตามอ่านจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

เกม NFT Sorare คืออะไร!?

sorare วิธี เล่น

ภาพจาก : blog.bitnovo.com/

 

เกม NFT Sorare คือ เกมฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศส โดยสองนักพัฒนา Nicolas Julia และ Adrien Montfort ที่ถูกนำมาเผยแพร่ในปี 2018 ที่มีการใช้เครือข่าย Ethrerum เหตุผลที่ทำให้เกมนี้ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเพราะเกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอลที่มีผู้ชื่นชอบกันเป็นอย่างมากทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย ตัวเกมยังได้รับการอนุญาตจากทีมฟุตบอลชั้นนำทั่วโลกกว่า 150 แห่ง รวมทั้งลักในเอเชียและยุโรป

ในปัจจุบันเกม NFT Sorare มีมูลค่าร่วมในตลาดกว่า 4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้กลายมาเป็นเกม NFT ที่น่าสนใจอย่างมาก แถมยังได้รับการขนานนามว่าเป็นบริษัท Startup ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยมีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

 

วิธีการเล่นเกม NFT Sorare

sorare วิธี เล่น

ภาพจาก : trustwallet.com

 

โดยพื้นฐานแล้วเกม NFT Sorare มีการอ้างอิงกีฬาฟุตบอลในโลกแห่งความเป็นจริง โดยผู้เล่นจะต้องรับหน้าที่เป็น “โค้ช” ในการควบคุมทีมฟุตบอล ทำการเลือกนักเตะสำหรับลงสนาม ยิ่งนักเตะมีความสามารถและทำผลงานได้ดีในชีวิตจริงมากเท่าไหร่ ผู้เล่นก็ยิ่งได้รับคะแนนในเกม NFT Sorare สูงมากขึ้นตามไปด้วย

การจัดระบบการแข่งขันให้เหมือนกับตารางการแข่งขันจริงในปัจจุบัน ทำให้เกม NFT Sorare ดูมีความสมจริงเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันละผลงานของนักเตะในเกมมีการอ้างอิงจากโลกของความเป็นจริง

ดังนั้น ผู้เล่นจึงจำเป็นที่จะต้องมีความรู้ในเรื่องของนักเตะ ฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน ลีกการแข่งขัน เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่จะช่วยในการประกอบการตัดสินใจสำหรับการเลือกนักเตะเพื่อทำการแข่งขันในสนาม ถ้าหากนักเตะผลงานไม่ดีหรือติดโทษแบนในชีวิตประจำวัน สิ่งเหล่านี้ก็จะส่งผลต่อคะแนนโดยรวมของผู้เล่นด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ทำการแข่งขันประจำสัปดาห์เสร็จสิ้น ผู้เล่นที่ได้รับคะแนนสูงติดอันดับก็จะได้รับรางวัลตอบแทนเป็น “การ์ดนักเตะระดับสูง” เงินและ ETH เป็นต้น เป็นสิ่งตอบแทน สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นวิธีการเล่นเกม NFT Sorare ขั้นพื้นฐานนั่นเอง

 

วิธีการเล่นและสร้างรายได้จากเกม NFT Sorare

sorare วิธี เล่น

ภาพจาก : https://www.youtube.com/watch?v=hh8t5B77FTo

 

สำหรับเกม NFT Sorare จะใช้เหรียญ ETH เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนในการซื้อ ขายและประมูลนักเตะ สิ่งเหล่านี้จะถูกทำผ่านกระเป๋า Metamask ทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะทธุรกรรมที่ต้องการเหล่านี้ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังมีการ์ดนักเตะที่หลายคนอาจชื่นชอบเป็นพิเศษที่อาจกลายมาเป็นสิ่งของสะสมดิจิทัล อีกทั้งยังสามารถที่จะนำมาเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้อีกด้วย เพราะการ์ดเหล่านี้เองเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนตลาดให้มีการเก็งกำไร อันเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

 

ต้องการเล่นเกม NFT Sorare สามารถทำผ่านวิธีไหนกันได้บ้าง!?

sorare วิธี เล่น

ภาพจาก : he-crypto-post.com

 

เกม NFT Sorare ถือว่ามีการอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากรองรับการเล่นผ่านเว็บไซต์ Sorare.com ดยสามารถเล่นผ่านเบราว์เซอร์ได้เลย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องทำการติดตั้งลงในเครื่องแต่อย่างใด วิธีนี้สามารถช่วยทำให้เล่นเกม NFT Sorare ได้จากทุกสถานที่ทั่วโลกได้ทุกเวลา เพียงแค่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น

 

บทสรุปส่งท้าย : เกม NFT Sorare น่าเล่นและเป็นวิธีการสร้างรายได้ที่ดีหรือเปล่า!?

 

โดยรวมแล้ว เกม NFT Sorare ถือว่าเป็นหนึ่งในเกม NFT ที่ได้รับการความไว้วางใจเป็นอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลกเนื่องจากมีการเปิดทำการมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2018 อันเป็นการช่วยพิสูจน์ว่าเกมนี้ มีวิธีการเล่นที่ดีและสามารถที่จะสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ

ถ้าหากใครกำลังมองหาเกม NFT เพื่อทำการเรียนรู้กระบวนการเล่นและวิธีการสร้างรายได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะแตก หรือเป็นแชร์ลูกโซ่ เกม NFT Sorare อาจเป็นหนึ่งในเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ