เว็บ บิท คอย น์ ไทย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากแลกเปลี่ยนและซื้อขายบิทคอยน์ มีเว็บไซต์ Exchange ที่คนไทยให้ความสนใจกันบ้าง

เว็บ บิท คอย น์ ไทย

 

 

หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญในการลงทุนกับบิทคอยน์ที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ “เว็บไซต์ Exchange” สำหรับการแลกเปลี่ยน ซื้อและขายบิทคอยน์ เพื่อนำเงินเหล่านั้นมาต่อยอดในการทำธุรกิจเพื่อสร้างผลกำไรให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

ประเด็นนี้เอง ทำให้หลายคนที่เริ่มต้นเล่นบิทคอยน์เกิดคำถามขึ้นมาว่าแล้วนักลงทุนคนไทยส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้บริการของเว็บไซต์ Exchange ใดกันบ้าง ถ้าหากใครกำลังหาเว็บไซต์ Exchange สำหรับบิทคอยน์ที่มีความน่าสนใจและน่าเชื่อถือ เชื่อว่าบทความชิ้นนี้จะช่วยเฉลยคำตอบให้หายสงสัยได้อย่างแน่นอน

 

1.เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ได้รับความนิยมจากคนไทย : Satang Pro

เว็บ บิท คอย น์ ไทย

 

เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2017 เรียกได้ว่าเป็นตลาด “สัญชาติไทยเจ้าแรก” ที่ยังคงไม่ยอมหยุดยั้งในเรื่องของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยตอบสนองการลงทุนของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ในปัจจุบัน เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์นี้ รองรับสกุลเงินคริปโตมากกว่า 38 เหรียญ อีกทั้งยังรองรับการซื้อขายเป็นเงินบาท สามารถทำธุรกรรมผ่านธนาคารในประเทศไทยและได้รับการยอมรับจาก ก.ล.ต. ของประเทศไทยอีกด้วย

 

2.เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ได้รับความนิยมจากคนไทย : Bitkub

เว็บ บิท คอย น์ ไทย

ภาพจาก : workpointtoday.com

 

เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ที่เรียกได้ว่ามีการโฆษณามากที่สุดและยัง “ได้รับความนิยมมากที่สุด” จากนักลงทุนคริปโตในประเทศไทย ที่จริงแล้ว Bitkub ได้เปิดให้บริการมานานแล้วตั้งแต่ในปี 2018 และยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบต่าง ๆ ให้มีความตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด

Bitkub สามารถรองรับสกุลเงินดิจิทัลได้มากถึง 47 เหรียญ และสามารถที่จะทำการซื้อขายและแลกเปลี่ยนได้ด้วยสกุลเงินบาท อีกทั้งยังเป็นเว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ที่มีปริมาณของการซื้อขายที่มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย

 

3.เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ได้รับความนิยมจากคนไทย : Binance

เว็บ บิท คอย น์ ไทย

ภาพจาก : binance.com

 

Binancr เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2017 เป็น เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ที่ได้รับความนิยมจากนักลงทุนทั่วโลกไม่เฉพาะแค่ในประเทศไทยเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็น เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ถือว่าเป็นเว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ที่ค่อนข้างครบเครื่อง แต่ข้อเสียใหญ่คือยังไม่ได้รับการรับรองสนับสนุนจาก ก.ล.ต. ในประเทศไทย

 

4.เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ได้รับความนิยมจากคนไทย : OctaFx

เว็บ บิท คอย น์ ไทย

 

OctaFx เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2011 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ประเภทของการเทรดด้วยตราสารอนุพันธ์ CFD นอกจากนี้ยังมีการให้บริการเทรดด้านการเงินอีกมากมายทั้งคริปโต Forex ดัชนีและหุ้นของ OctaFx เองอีกด้วย

OctaFx ยังให้การสนับสนุนกับภาษาไทยเป็นอย่างมาก หากมีปัญหาใด ๆ ก็สามารถทำการติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าด้วยภาษาไทยอันเป็นการอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังรองรับการฝากถอนเงินผ่านธนาคารของประเทศไทย อันเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมด้านการเงินสำหรับคนไทยได้เป็นอย่างดี

 

5.เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ได้รับความนิยมจากคนไทย : Bitfinex

เว็บ บิท คอย น์ ไทย

 

Bitfinex เป็นเว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ รวมไปถึงสกุลเงินคริปโตอื่น ๆ ที่เปิดให้บริการในปี 2012 พร้อมกับให้บริการแบบครบครันทั้งในเรื่องของกระดานเทรด การให้กู้ และ OTC การที่มีธุรกรรมให้เลือกกันอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะการซื้อขาย Spot เหรียญบิทคอยน์บนกระดานเทรดช่วยทำให้นักลงทุนสามารถได้เป็นเจ้าของเหรียญได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังเป็นเว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ที่มีค่าธรรมเนียมในการขายที่ต่ำมากสูงสุดเพียง 0.2% เท่านั้น ส่วนสภาพคล่องในการซื้อขายก็ไม่ต้องพูดถึง มีการประเมินเอาไว้ว่าในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง มีสภาพคล่องในการซื้อขายของตลาดมากถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว 

 

ส่งท้ายก่อนจาก : เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ที่คนไทยนิยมมีให้เลือกมากมายเลือกที่ใช่สำหรับตัวเอง

 

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ เว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ที่คนไทยนิยมเข้าไปใช้บริการกันไปแล้ว จะเห็นได้ว่าแต่ละเว็บไซต์ Exchange มีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันออกไปพอสมควร ขอแนะนำให้ลองนำข้อมูลในข้างต้นมาลองทำการเปรียบเทียบกันดูเสียก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจ เชื่อว่าจะช่วยให้สามารถเลือกเว็บไซต์ Exchange บิทคอยน์ ที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างแน่นอน..

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ