#6 เรื่องที่ควรรู้และศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ของเหรียญคริปโต
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากที่จะซื้อเหรียญคริปโต มีประเด็นที่ต้องศึกษาอะไรกันบ้าง!

ศึกษา เหรียญ ค ริ ป โต

 

ในการลงทุนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอะไรก็ตามหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นมากที่สุดคือการศึกษาประโยชน์และสิ่งที่ภาคธุรกิจนั้นสามารถที่จะทำการตอบแทนกลับมาให้ว่ามากน้อยเพียงใด ซึ่งเหรียญคริปโตเองก็เช่นกัน

ถ้าหากใครอยากที่จะทราบว่าเหรียญคริปโตมีประโยชน์ที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้าง ทำไมนักลงทุนทั่วโลกถึงให้ความใส่ใจ อีกทั้งยังมีสมาชิกในเครือข่ายเป็นจำนวนมากที่สนับสนุนการทำธุรกรรมจนทำให้เกิดเหรียญคริปโตใหม่ ๆ ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าบทความชิ้นนี้อาจจะมีคำตอบที่น่าสนใจมาฝากกัน

 

1.ประโยชน์ที่ควรศึกษาเกี่ยวกับเหรียญคริปโต : ผลตอบแทนที่เกินมาตรฐาน

ศึกษา เหรียญ ค ริ ป โต

 

เหรียญคริปโต โดยเฉพาะ Bitcoin เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการพิสูจน์ตัวเองว่ามีประสิทธิภาพที่ดีอย่างมากในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา จากเริ่มแรกเดิมทีที่มันไม่ได้มูลค่าอะไรเลย หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ เพิ่มมูลค่ามากขึ้นจนกระทั่งทะลุหลักหมื่นดอลลาร์สหรัฐ เรียกได้ว่ามีอัตราการเติบโตสูงนับล้านเปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเหรียญคริปโตจะมีช่วงราคาที่ตกต่ำอันมาจากความผันผวนของตลาด แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่เกิดมาตรฐานอย่างมากเลยทีเดียว

 

2.ประโยชน์ที่ควรศึกษาเกี่ยวกับเหรียญคริปโต : ป้องกันความเสี่ยงขากสภาวะเงินเฟ้อ

ศึกษา เหรียญ ค ริ ป โต

 

เหรียญคริปโต ที่ทำการขุดขึ้นมาได้มีหลายสกุลที่มีจำนวนเหรียญจำกัด หรือมีวิธีการของเครื่อขายในการกระตุ้นการหมุนเวียนของเหรียญที่ช่วยป้องกันความเสี่ยงในการนำไปสู่การเกิดอัตราเงินเฟ้อ อันเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับระบบของธนาคารกลางที่เมื่อมีการพิมพ์เงินเข้าสู่ระบบมากจนเกินไป ดังนั้น เหรียญคริปโตจึงเป็นสิ่งที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พวกมันหาได้ยาก โดยไม่ได้อ้างอิงอยู่กับนโยบายทางการเงินของธนาคารกลางแต่ละประเทศแต่อย่างใด

 

3.ประโยชน์ที่ควรศึกษาเกี่ยวกับเหรียญคริปโต : การชำระเงินข้ามพรมแดนที่สะดวกสบาย

ศึกษา เหรียญ ค ริ ป โต

 

เหรียญคริปโต ไม่คำนึงถึงพรมแดนของประเทศ ทำให้ทุกคนทั่วโลก

สามารถที่จะทำการส่งเหรียญคริปโตให้กันได้อย่างง่ายดาย ถ้าหากเป็นบริการธุรกรรมทางการเงินแบบดั้งเดิมการโอนเงินข้ามพรมแดนดั่งกล่าวจะต้องค่าธรรมเนียมที่สูง และใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน อีกทั้งยังไม่ต้องคำนึงถึงความตึงเครียดของนโยบายระหว่างประเทศได้อย่างง่ายดาย

 

4.ประโยชน์ที่ควรศึกษาเกี่ยวกับเหรียญคริปโต : ระบบการเงินที่ทุกคนเข้าถึงได้

ศึกษา เหรียญ ค ริ ป โต

 

มีคนจำนวนมากทั่วโลกที่ไม่สามารถเข้าถึงหรือใช้บริการจากระบบการเงินแบบดั้งเดิมได้ แต่จากการศึกษาพบว่าประโยชน์ที่น่าสนใจประการหนึ่งของเหรียญคริปโตคือทุกคนสามารถที่จะเข้าร่วมใช้บริการได้  แม้ว่าคนเหล่านั้นจะไม่มีสมุดบัญชีธนาคาร ไม่ได้รับการอนุญาตจากธนาคาร แต่ถ้าหากเป็นเหรียญคริปโตขอเพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ พวกเขาก็จะสามารถใช้บริการได้ด้วยตัวเองในทันที

 

5.ประโยชน์ที่ควรศึกษาเกี่ยวกับเหรียญคริปโต : เสรีภาพในการทำธุรกรรม

ศึกษา เหรียญ ค ริ ป โต

 

เหรียญคริปโตสามารถที่จะทำการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ซื้อ ผู้ขายได้อย่างเป็นอิสระโดยปราศจากคนกลาง ทำให้การทำธุรกรรมมีความอิสระมากขึ้นและยังเป็นการช่วยป้องกันการตรวจสอบไม่อนุมัติจากคนกลางหากมีการทำธุรกรรมที่ชวนให้สงสัย 

 

6.ประโยชน์ที่ควรศึกษาเกี่ยวกับเหรียญคริปโต : การลงทุนแบบ 24 ชั่วโมง

ศึกษา เหรียญ ค ริ ป โต

 

ตลาดหุ้นมีช่วงเวลาเปิดปิดอย่างเป็นทางการที่ชัดเจนทำให้นักลงทุนจำนวนมากต้องรอคอยให้ถึงเวลาเปิดปิดตลาดเพื่อที่จะได้สามารถทำการลงทุนในหุ้นที่ตัวเองเล็งเอาไว้ได้ ในทางตรงกันข้ามตลาดสำหรับการซื้อขายและแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโตกลับเปิดทำการแบบ 24 ชั่วโมง ทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด ทำให้มีการทำธุรกรรม การลงทุนกับเหรียญคริปโตทั่วโลกเกิดขึ้นตลอดเวลา

 

ส่งท้ายก่อนจาก : เหรียญคริปโตมีประโยชน์มากกว่าที่หลายคนคิด

 

เหรียญคริปโตมีประโยชน์ที่หลายประการควรค่าสำหรับการศึกษาเอาไว้เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าจะสามารถช่วยในการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้นว่าเหรียญคริปโตเหมาะกับการต่อยอด ได้รับความนิยมและควรค่ากับการลงทุนกันจริงหรือเปล่า หวังว่าข้อมูลที่ได้รวบรวมนำมาฝากในวันนี้จะช่วยให้สามารถตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ