เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

รู้หรือเปล่าว่ามีเว็บแจกบิทคอยน์ฟรี ๆ เพียงแค่สมัครอยู่จริง ส่วนจะมีเว็บไหนบ้าง? ไปรู้จักเถอะ

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

บิทคอนย์ (Bitcoin)... เป็นหนึ่งในการลงทุนและเก็งกำไรที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบันบิทคอนย์ก็ได้รับการยอมรับมากขึ้น สามารถนำไปใช้กับธุรกรรมได้อย่างหลากหลาย ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่หลายคนอยากที่จะครอบครองเป็นเจ้าของบิทคอนย์

หนึ่งในวิธีการได้เป็นเจ้าของบิทคอยน์ที่น่าสนใจก็คือ การรับจาก “เว็บแจกบิทคอยน์ฟรี” นั่นเอง แต่เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเริ่มสงสัยแล้วว่าเว็บแจกบิทคอยน์มีอยู่จริงหรือเปล่า เพื่อให้หายสงสัยลองมาติดตามหาคำตอบจากบทความชิ้นนี้กันเลย

 

8 เว็บไซต์แจกบิทคอยน์ฟรีที่น่าสนใจมีอะไรกันบ้าง

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาเว็บไซต์สำหรับกรอกบิทคอยฟรี ขอแนะนำให้ลองเข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อขอรับบbทคอยน์ฟรีจากเว็บไซต์ในต่างประเทศดังต่อไปนี้ เชื่อว่าจะช่วยทำให้หลายคนได้รับบิทคอยน์ฟรี ที่บางทีอาจมากกว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก

 

1.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  Freebitcoins.es

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

เว็บไซต์สำหรับแจกบิทคอยน์ฟรีเป็นภาษาสเปน ที่มีความโดดเด่นน่าสนใจในการแจกบิทคอยน์ฟรีทุก ๆ 2-3 นาที (ถ้าไม่ใช่สมาชิกแบบ Prime อาจต้องรอ 21 นาที) แถมเว็บไซต์นี้ยังไม่จำเป็นที่จะต้องลงทะเบียนให้ยุ่งยากแต่อย่างใด ขอเพียงแค่ทำการกรอกที่อยู่ของบิทคอยน์และทำการกรอก Captcha เท่านั้น เพียงเท่านี้ก็จะสามารถได้รับบิทคอยน์ฟรีได้อย่างง่ายดาย

 

2.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  The Free Bitcoins.com

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

เว็บไซต์สำหรับแจกของรางวัลอย่างง่ายดายทุก 30 นาที แถมยังแจกแม้แต่บิทคอยน์อีกด้วย เว็บไซต์แจกบิทคอยน์ฟรีนี้ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องลงทะเบียนแต่อย่างใด สิ่งที่ต้องทำมีเพียงแค่การกรอกที่อยู่ของ Bitcoin และ Captcha เท่านั้น

 

3.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  Virtual Faucet

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

อีกหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีการแจกบิทคอยน์ฟรีทุก ๆ 30 นาที ด้วยรูปแบบที่ง่ายดายเหมือนกับสองเว็บไซต์ที่ได้ทำการแนะนำในตอนต้น ไม่จำเป็นที่จะต้อ’สมัครสมาชิกเพียงแค่กรอกที่อยู่ของ Bitcoin และ Captcha เพียงเท่านี้ก็จะสามารถได้รับบิทคอยน์กันแบบฟรี ๆ 

 

4.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  Bitcoin.ME

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

เว็บไซต์สำหรับแจกบิทคอยน์ทุก 30 นาที ที่รูปแบบก็เหมือนกับที่แนะนำไปแล้วในตอนต้น ไม่ต้องสมัครสมาชิก แต่สิ่งที่ทำให้เว็บไซต์แจกบิทคอยน์ฟรีนี้มีความน่าสนใจคือ การที่ทางผู้พัฒนาอ้างว่าทำการแจกบิทคอยน์ฟรีเป็น “จำนวนมากที่สุด” ในอินเทอร์เน็ต

 

5.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  Bitcoins 4 Free

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

อีกหนึ่งเว็บไซต์แจกบิทคอยน์ฟรี ที่ไม่จำเป็นจะต้องลงทะเบียนแต่อย่างใด เพียงแค่ทำการกรอกที่อยู่ของบิทคอยน์และ Captcha ให้ถูกต้อง ก็จะสามารถรับบิทคอยน์ฟรีได้ในทุก ๆ 30 นาที ได้อย่างง่ายดาย

 

6.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  likigram.com

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

ว็บไซต์ที่ช่วยแจกบิทคอยน์ฟรีจำนวน 1 BTC โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการขุดเหมืองด้วยตัวเอง เพียงแค่ทำการเยี่ยมชมเว็บไซต์ Likigram faucet btc หลังจากนั้นทำการกรอกอีเมลใหถูกต้องเพื่อทำการสำรองที่นั่ง (อาจใช้เวลานานสูงสุด 7 วัน) หลังจากนั้น ก็จะสามารถขอรับบิทคอยน์ได้ฟรี 1 BTC หลายครั้งบนเว็บไซต์ Likigram 

 

7.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  Red Coins

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

เว็บไซต์ที่มีการแจกเหรียญบิทคอยน์ฟรีทุก ๆ 1 ชั่วโมง แต่สิ่งที่ทำให้เว็บไซต์นี้ค่อนข้างแปลกแตกต่างคือ มีการใช้งาน Microwallet แทน Coinbox อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นที่จะต้องลงทะเบียนเพียงแค่กรอกที่อยู่ของบิทคอยน์และ Captcha เช่นกัน

 

8.เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีไม่ควรพลาด :  Mega Faucet

เว็บ แจก บิท คอย น์ ฟรี

 

เว็บไซต์สำหรับการแจกบิทคอยน์ฟรี ที่มีความสนใจในเรื่องของการทำงานที่รวดเร็ว มีการแจกบิทคอยน์ให้เป็นจำนวนมากทุก 4 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นที่จะต้องลงทะเบียนเพียงแค่ทำการกรอกที่อยู่ของบิทคอยน์และ Captcha เท่านั้น 

 

ส่งท้ายก่อนจาก : เว็บแจกบิทคอยน์ฟรีที่แนะนำไปแล้ว ชอบเว็บไหนก็สมัครกันเลยอย่ามัวรอช้า

 

 

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับสารพัดเว็บแจกบิทคอยน์ที่น่าสนใจในข้างต้นกันไปแล้ว เชื่อว่า ณ ตอนนี้ หลาย ๆ คนก็คงเริ่มจะมองเห็นภาพรวมแล้วว่าในต่างประเทศมีเว็บแจกบิทคอยน์ฟรี ที่น่าสนใจให้เลือกกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ถ้าหากเว็บไหนน่าสนใจก็อย่ามัวรอช้ารี[สมัครกันเลย

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เคล็ดลับการกู้เงิน พร้อมข้อมูลพื้นฐานและเปรียบเทียบผู้ให้บริการ [3 สถาบันการเงิน] ที่ไม่ควรมองข้าม
สินเชื่อ
เคล็ดลับการกู้เงิน พร้อมข้อมูลพื้นฐานและเปรียบเทียบผู้ให้บริการ [3 สถาบันการเงิน] ที่ไม่ควรมองข้าม
อยากกู้เงินเพื่อนำมาใช้จ่าย มีเรื่องอะไรที่ควรทราบและมีสถาบันการเงินไห...
บัตร กด เงินสด เฟิ ร์ ส ช้อย ส์
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
สินเชื่อเงินสดพร้อมใช้ตลอด 24 ชม.!! กับ “บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์”
บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรที่ช่วยเตรียมความพร้อมให้คุณกดเงิน...
บัตร เครดิต ลาซา ด้า
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[8 สิทธิประโยชน์] บนลาซาด้าจากบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้าที่ไม่มีไม่ได้แล้ว!!
บัตรเครดิตลาซาด้า บัตรที่ช่วยเติมเต็มความสุขในการช้อปปิง ส่วนจะน่าสนใจ...