ขุด บิท คอย น์ ฟรี มือ ถือ ios
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากทำเหมืองบนมือถือ การขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS ดีหรือเปล่า!? บทความนี้รวบทุกคำตอบที่น่ารู้มาฝากกัน

ขุด บิท คอย น์ ฟรี มือ ถือ ios

 

โทรศัพท์มือถือ.. กลายมาเป็น “ปัจจัยลำดับที่ 5” ในการดำรงชีวิตของมนุษย์ในยุคปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถสังเกตเห็นได้ว่าคนส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่มีการพกพามือถือเดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ และมีการใช้งานอยู่ตลอดเวลา สิ่งเหล่านี้เองที่เป็นกระบวนการเร่งให้มีการพัฒนามือถือกันมากขึ้นเรื่อย ๆ และทำให้มือถือสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้นเช่นกัน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในวงการสกุลเงินดิจิทัลโดยเฉพาะบิทคอยน์เอง ก็เริ่มมีการนักขุดเหมืองหลายคนที่นำเอาโทรศัพท์มือถือมาทำการขุดบิทคอยน์กันเพิ่มมากขึ้น แถมยังมีโปรแกรมและซอฟต์แวร์ฟรีมากมายออกมาให้นำไปใช้งานเพื่อขุดบิทคอยน์กันอย่างฟรี ๆ อีกด้วย แต่เหล่าขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือโดยเฉพาะระบบ iOS นั้นจะสามารถเป็นไปได้ไหม และคุ้มค่าจริงหรือเปล่า!? รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะมีคำตอบที่น่าสนใจมามอบให้กันอย่างแน่นอน

 

เป็นไปได้หรือเปล่าที่จะทำการขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS !?

ขุด บิท คอย น์ ฟรี มือ ถือ ios

 

การทำเหมืองคริปโตผ่าน ขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS เป็นเรื่องที่สามารถ “เป็นไปได้” ถ้าหากทำการเปรียบเทียบกับฮาร์ดแวร์ประเภทอื่นแล้วจะพบว่ามันมีข้อเสียมากมายที่จำเป็นจะต้องครุ่นคิดตามให้หนัก เพราะมันอาจจะไม่ค่อยให้ประสิทธิภาพที่น่าพอใจนัก ดังต่อไปนี้

 

1.การขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS : ขาดฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม

ขุด บิท คอย น์ ฟรี มือ ถือ ios

 

โทรศัพท์มือถือถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคลผ่านการโทรและแอปพริเคชันสนทนาต่าง ๆ รวมไปถึงการมอบความบันเทิงในอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก ทำให้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำการขุดบิทคอยน์แบบเฉพาะเจาะจงเหมือนกับอุปกรณ์อื่น ทำให้ผลลัพธ์ในการขุดไม่น่าประทับใจอย่างที่ควร

ตามหลักการขุดบิทคอยน์ มุ้งเน้นไปที่การตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องของธุรกรรมบน Blockchain ผ่านระบบของคอมพิวเตอร์ที่มีความซับซ้อน ทำให้ระบบการประมวลผลต้องการพลังงานอย่างมากเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่มีความซับซ้อนอันนำไปสู่การได้รับรางวัลที่มีความน่าประทับใจ นอกจากนี้ นักพัฒนามากมายยังได้พยายามปรับปรุงซอฟต์แวร์ที่ได้ทำการปรับแต่งมาแบบเฉพาะเจาะจงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขุดบิทคอยน์ให้มากขึ้นกับฮาร์ดแวร์เหล่านี้อีกด้วย

 

2.การขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS : ผลตอบแทนน้อยเมื่อเทียบกับการลงทุน

ขุด บิท คอย น์ ฟรี มือ ถือ ios

 

โดยพื้นฐานแล้วขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS ก็เหมือนกับการขุดโดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ สิ่งที่แตกต่างกันคือปริมาณของเหรียญบิทคอยน์ที่ได้รับมาจะ “ค่อนข้างต่ำ” ถึงแม้ว่าการขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS จะสามารถทำได้ แต่ผลลัพธ์ที่ตอบแทนกลับมาเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งแล้วจะถือว่าค่อนข้างไม่น่าประทับใจสักเท่าใดนัก

 

3.การขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS : ความร้อนสูง

ขุด บิท คอย น์ ฟรี มือ ถือ ios

 

โทรศัพท์มือถือไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำการปฏิบัติงานได้แบบ 24 ชั่วโมง ดังนั้น หากนำมาใช้สำหรับการขุดบิทคอยน์ที่จำเป็นจะต้องมีการทำงานอยู่ตลอดเวลาก็จะส่งผลเรื่องของความร้อนจากการทำงานประมวลผลอย่างมาก ความร้อนดังกล่าวไม่เป็นผลดีกับโทรศัพท์มือถือในระยะยาวนัก เมื่อคิดถึงต้นทุนกับผลกำไรที่ได้รับตอบแทนกลับคืนมาก็ถือว่าไม่ค่อยสมน้ำสมเนื้อสักเท่าใดนัก

 

4.การขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS : ความเสียหายต่อแบตเตอรี่

ขุด บิท คอย น์ ฟรี มือ ถือ ios

 

โทรศัพท์มือถือมีการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เป็นหลัก ถึงแม้ว่าจะมีการเสียบกับปลั๊กไฟฟ้าเพื่อให้สามารถที่จะใช้งานได้อยู่ตลอดเวลาก็ตาม แต่การทำเช่นนั้นก็จะส่งผลเสียต่อแบตเตอรี่และหากแบตเตอรี่เหล่านี้เกิดการชรำรุดเสียหายขึ้น ก็จะทำให้โทรศัพท์มือถือเกิดความเสียหายตามไปด้วยเช่นกัน เป็นผลเสียที่ควรทราบหากต้องการขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS

 

บทสรุปส่งท้าย : การขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS เป็นเรื่องที่คุ้มค่าจริงหรือเปล่า!?

 

สำหรับคนที่ต้องการจะทำการขุดเหมืองบิทคอยน์อย่างจริงจัง ขอแนะนำว่าให้เลือกใช้เครื่องมือในการขุดแบบเฉพาะเจาะจงจะช่วยมอบผลลัพธ์ที่มีความน่าสนใจได้มากกว่าการใช้ ขุดบิทคอยน์ฟรีบนมือถือระบบ iOS แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพียงแค่มันไม่ค่อยเหมาะหรือคุ้มค่ากับต้นทุนที่ต้องเสียไปนั่นเอง

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร เครดิต วัน สยาม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[3 บัตรเครดิตวันสยาม] จากธนาคารกสิกรไทยกับสิทธิพิเศษที่เห็นแล้วต้องว้าว!
แนะนำบัตรเครดิตวันสยามแบบต่าง ๆ ของธนาคารกสิกรกับสิทธิสุดพิเศษเมื่อเข้...
เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
รวมเคล็ดลับสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ให้ผ่านในครั้งเดียว เตรียมตัวอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง!?
จบปัญหากวนใจ อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ต้องใช้เอกสารอะไร...