รวม 8 เรื่องน่ารู้ก่อนตัดสินใจเลือกทำประกันเดินทางกับ MSIG
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ประกันเดินทาง MSIG คุ้มค่า น่าทำหรือเปล่า!? มาฟัง 5 เรื่องน่ารู้ก่อนตัดสินใจกัน!!!

ประกันเดินทาง MSIG

 

 

เมื่อถึงคราวจำเป็นที่จะต้องเดินทาง... ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางทั้งในประเทศ ต่างประเทศ เชื่อว่าสิ่งที่หลายคนอยากให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือการทำ “ประกันการเดินทาง” ที่ให้ความคุ้มครองตลอดระยะเวลาเดินทางอย่างคุ้มค่า ในราคาแสนประหยัด ซึ่งหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่เปิดให้มีบริการดังกล่าว เชื่อว่าชื่อของ “ประกันเดินทาง MSIG” จะอยู่ในรายชื่อแนะนำกันอย่างมากในอินเทอร์เน็ตอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันเดินทาง MSIG ขอแนะนำให้ลองมาอ่านเรื่องน่ารู้ 8 ข้อ ต่อไปนี้ กันก่อน รับรองว่าจะเป็นข้อมูลที่ช่วยประกอบการตัดสินใจได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน...

 

8 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการทำประกันเดินทาง MSIG

ประกันเดินทาง MSIG

 

1.ประกันเดินทาง MSIG แผนการคุ้มครองแต่ละแบบไม่เหมือนกัน

 

ในการเลือกทำประกันเดินทาง MSIG ขอแนะนำว่าทำการศึกษารายละเอียดของแผนประกันการเดินทางให้ดีเสียก่อน โดยเน้นในเรื่องของสิทธิ์ในการคุ้มครองและระยะเวลาที่เหมาะสมกับตัวเองให้มากที่สุด แล้วจึงค่อยทำการเปรียบเทียบความคุ้มค่ากับราคาอีกครั้ง เพื่อให้สามารถเลือกประกันเดินทาง MSIG ที่เหมาะสมกับตัวเองได้มากที่สุด

 

2.ประกันเดินทาง MSIG เป้าหมายในการเดินทางเป็นอันตรายหรือเปล่า!?

ประกันเดินทาง MSIG

 

ในบางครั้ง จุดหมายปลายทางของการเดินทางและระหว่างการเดินทางอาจเป็นสถานที่ที่ค่อนข้างเสี่ยงภัยเป็นพิเศษ เช่น เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงคราม การก่อการร้ายหรือเส้นทางมีอันตราย เป็นต้น สำหรับคนที่จำเป็นจะต้องเดินทางไปในสถานที่อันตรายเหล่านี้ ควรเลือกประกันเดินทาง MSIG ที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมทุกด้านอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้มั่นใจมากขึ้นนั่นเอง

 

3.ประกันเดินทาง MSIG สุขภาพส่วนตัวเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

 

ควรทำการประเมินสุขภาพของตัวเองก่อนว่าแข็งแรงมากน้อยเพียงใด และมีโรคประจำตัวอะไรบ้าง เพื่อที่จะได้สามารถเลือกประกันเดินทาง MSIG ที่ให้ความคุ้มครองโรคเหล่านั้น ไม่เช่นนั้น หากเกิดอาการของโรคที่อยู่ในรายชื่อยกเว้นการประกันภัย ก็จะต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางด้วยตัวเองและถ้าหากเป็นการเดินทางไปยังต่างประเทศ ค่ารักษาพยาบาลเหล่านี้ก็จะแพงมากขึ้นหลายเท่าตัว อันเป็นภาระที่ไม่ควรเกิดขึ้นด้วยประการทั้งปวง

 

4.ประกันเดินทาง MSIG ระยะเวลาในการเดินทาง

ประกันเดินทาง MSIG

 

ระยะเวลาในการเดินทาง เป็นอีกเรื่องที่ควรใส่ใจเป็นอย่างมาก และยังเป็นสิ่งที่กำหนดระยะเวลาในการซื้อประกัน ถ้าหากใครไม่ได้มีแผนแบบรีบไปรีบกลับหรือเดินทางบ่อยในแต่ละปี การซื้อประกันรายปีที่ไม่จำกัดจำนวนวันจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

5.ประกันเดินทาง MSIG ให้ความคุ้มครองที่มากกว่าเรื่องของชีวิตและสุขภาพ

 

ประกันเดินทาง MSIG ยังให้ความคุ้มครองความล่าช้าของเที่ยวบิน การเลื่อนการเดินทางหรือยกเลิกการเดินทาง ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ ทำให้การทำประกันภัยเอาไว้ก่อนจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากกรณีเหล่านี้จะได้รับการชดเชยอย่างเหมาะสม

 

6.ประกันเดินทาง MSIG เบี้ยประกันภัยราคาค่อนข้างถูก

ประกันเดินทาง MSIG

 

ประกันภัยเดินทาง ถือว่ามีเบี้ยประกันภัยที่ค่อนข้างถูกเมื่อทำการเปรียบเทียบกับกรมธรรม์ประกันภัยโดยทั่วไป ดังนั้น การทำประกันเดินทางเอาไว้ก่อนที่จะทำการเดินทางจะช่วยให้อุ่นใจและรู้สึกถึงความคุ้มค่ามากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

7.ประกันเดินทาง MSIG ควรซื้อก่อนออกเดินทาง

 

แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วประกันเดินทางจะให้ความคุ้มครองทันทีหลังจากที่ทำการจ่ายเบี้ยประกันภัย แต่ขอแนะนำว่าควรทำการซื้อก่อนออกเดินทาง เพราะหากทำการซื้อหลังจากที่ออกเดินทางไปแล้วจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษในการคุ้มครอง

 

8.ประกันเดินทาง MSIG ซื้อได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว

ประกันเดินทาง MSIG

 

ประกันเดินทาง MSIG สามารถทำการซื้อได้ผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องผ่านนายหน้า หรือตัวแทนขายประกันในอดีต ความสะดวกสบาย รวดเร็ว สามารถซื้อ ณ สถานที่ใดก็ได้ของโลกนี้เอง ทำให้การทำประกันเดินทาง MSIG สามารถช่วยเสริมสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ที่ต้องการเดินทางได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันเดินทาง MSIG น่าสนใจ น่าทำหรือเปล่า!?

 

 

          MSIG… นับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีแผนประกันภัยที่หลากหลาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ของคนที่ต้องการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างยอดเยี่ยมกันเลยทีเดียว เมื่อทราบแบบนี้แล้ว ตอนนี้หลายคนก็คงอยากที่จะเลือกทำประกันเดินทางกับ MSIG เพื่อให้การคุ้มครองตัวเองอย่างเหมาะสมกันอย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ