cryptocurrency วัน นี้
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Cryptocurrency กับการลงทุนในวันนี้ ควรหรือไม่ควร!? บทความนี้มีคำตอบ

cryptocurrency วัน นี้

 

Cryptocurrency หรือ “คริปโต” เป็นหนึ่งในการลงทุนที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก จึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจที่เหล่านักลงทุนคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในเรื่องของนวัตกรรมใหม่ ๆ อยากที่จะลงสนามเพื่อสร้างผลกำไรจาก Cryptocurrency ให้กับตัวเอง

อย่างไรก็ตาม คำถามที่น่าสนใจก่อนที่จะหันมาลงทุนกับ Cryptocurrency คือ

“การเริ่มลงทุนในวันนี้ เป็นสิ่งที่ดีหรือเปล่า!?

ถ้าหากใครกำลังมองหาคำตอบที่จะช่วยไขปริศนาคาใจว่าการลงทุนกับ Cryptocurrency ในวันนี้ ดีไหม!? เชื่อว่าบทความชิ้นนี้อาจจะมีข้อมูลที่น่าสนใจที่จะช่วยประกอบการตัดสินใจได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

1.การลงทุนกับ Cryptocurrency วันนี้ดีไหม!? : ความหลากหลายของการลงทุน

cryptocurrency วัน นี้

 

การลงทุนกับ Cryptocurrency “บางส่วน” เป็นการช่วย “เพิ่มความหลากหลายให้กับพอร์ตการลงทุน” มากขึ้น นอกเหนือจากการลงทุนกระแสหลักที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่างเช่น หุ้น กองทุน พันธบัตร เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินจากทั่วโลกต่างแนะนำเป็นเสียงเดียวกันว่าการลงทุนกับ Cryptocurrency ทุกวันนี้ ไม่ควรเกิน 5-10% ของมูลค่าพอร์ตการลงทุนโดยรวม เนื่องจาก Cryptocurrency มีความผันผวนที่มากจนสุดคาดเดานั่นเอง

 

2.การลงทุนกับ Cryptocurrency วันนี้ดีไหม!? : ความมั่นใจในมูลค่าระยะยาว

cryptocurrency วัน นี้

 

ถ้าหากมีความมั่นใจว่าการใช้ Cryptocurrency จะมีความแพร่หลายมากขึ้น ได้รับการยอมรับมากขึ้นจากทั่วโลกในอนาคต การลงทุนซื้อ Cryptocurrency ตั้งแต่วันนี้เก็บเอาไว้เพื่อเป็นการเก็งกำไรในระยะยาวเป็นสิ่งที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนั่นหมายความว่ายิ่งเวลาผ่านไปนานมากเท่าไหร่ ราคาของ Cryptocurrency ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น แต่อย่าลืมทำการศึกษาวิจัยให้ดีว่า Cryptocurrency สกุลใดที่จะมีความยั่งยืนในระยะยาวด้วยเช่นกัน เพราะมีสกุลเงินดิจิทัลมากมายที่ถือกำเนิดขึ้นมาและแตกสลายไปก่อนที่จะมีมูลค่าอยู่ในจุดที่คุ้มทุน

 

3.การลงทุนกับ Cryptocurrency วันนี้ดีไหม!? : ปราศจากกรอบการกำกับดูแลที่สมบูรณ์

cryptocurrency วัน นี้

 

Cryptocurrency ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับแนวคิดอิสระทางด้านการเงินที่ไม่ได้ถูกบังคับจากหน่วยงานและรัฐบาล ทำให้ราคาและการซื้อ-ขาย Cryptocurrency ในทุกวันนี้ยังคงปราศจากการกำกับดูแลอย่างเหมาะสมอย่างที่ควร ความเสี่ยงในการลงทุนจึงถือว่ายังสูงอยู่มาก ถ้าหากใครยังคงยืนยันที่จะต้องการลงทุนกับ Cryptocurrency ก็จำเป็นที่จะต้องยอมรับความเสี่ยงดังกล่าวได้ด้วยเช่นกัน

วิธีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินแนะนำคือ ถ้าหากต้องการลงทุนกับคริปโต ให้ทำการซื้อขายผ่านทาง Exchange ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลของแต่ประเทศ เพื่อที่จะได้เพิ่มความปลอดภัยในการซื้อขายให้มากขึ้นอันเป็นปัจจัยที่พอจะสามารถทำการควบคุมได้

 

4.การลงทุนกับ Cryptocurrency วันนี้ดีไหม!? : เครือข่ายที่ใช้งานได้จริง

cryptocurrency วัน นี้

 

โดยพื้นฐานแล้ว Cryptocurrency เกิดขึ้นมาจากเครือข่ายบล็อกเชนที่มีวัตถุประสงค์ในการแก้ไขปัญหาบางประการให้กับมนุษย์ เช่น การจัดเก็บข้อมูลที่มีความถูกต้องปลอดภัย การทำธุรกรรมทางการเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็วและมีค่าบริการที่ถูกกว่าเดิม เป็นต้น

วัตถุประสงค์เหล่านี้ เป็นสิ่งที่ช่วยกำหนดความน่าสนใจของเครือข่ายบล็อกเชนที่จะทำการดึงดูดให้มีผู้เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมและยิ่งผู้ใช้มีจำนวนมากเท่าไหร่ เครือข่ายบล็อกเชนก็จะมีความเข้มแข็งน่าลงทุนในวันนี้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ดังนั้น อย่าลืมพิจารณาให้ดีด้วยว่าเครือข่ายเหล่านั้นมีลักษณะที่น่าลงทุนด้วยจริงหรือเปล่า!?

 

5.การลงทุนกับ Cryptocurrency วันนี้ดีไหม!? : โอกาสและอิสระทางการเงินที่มากขึ้น

cryptocurrency วัน นี้

 

Cryptocurrency ช่วยให้ผู้บริโภคมี “ทางเลือกมากขึ้น” มีโอกาสและอิสระทางการเงินที่มากขึ้นกว่าเดิม การกระจายอำนาจแบบ Open-Source เอง ก็ยังช่วยทำให้ขจัดจุดอ่อนของระบบธนาคารสมัยใหม่ ข้ามไปสู่การเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง ทำให้กลายเป็นเรื่องง่ายในการซื้อ ขาย จัดเก็บและแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ก้าวเหล่านี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้นและมันอาจกลายมาเป็นบรรทัดฐานใหม่ของโลกการเงินในอนาคตอันใกล้ด้วยเช่นกัน หากได้รับความนิยมราคาของ Cryptocurrency ก็จะเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

 

บทสรุปส่งท้าย : การลงทุนกับ Cryptocurrency วันนี้ ดีไหม!? คุ้มค่าจริงหรือเปล่า!?

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นการลงทุนไม่ว่าจะเป็น Cryptocurrency หุ้น ธนบัตรหรือกองทุน ก็ล้วนแล้วที่จะมีลักษณะความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป แต่ Cryptocurrency ในวันนี้ก็ยังถือว่าเป็นตลาดที่ยังไม่สามารถควบคุมความผันผวนที่เกิดขึ้นจากหลากหลายปัจจัยได้ ดังนั้น ถ้าหากใครมีความต้องการที่จะลงทุนกับ Cryptocurrency ก็ควรศึกษารายละเอียดอย่างรอบด้านเสียก่อน แล้วอย่าลงทุนกับมันมากจนเกินไปนัก เพราะมีโอกาสที่จะสูญเสียเงินทุนได้อย่างไม่คาดฝันได้เช่นกัน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เอมันนี่ สมัคร เอมันนี่ กี่วันรู้ผล เอมันนี่ กี่วันรู้ผล 2561
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กี่วันรู้ผล มาฟัง [[รีวิว]] ประสบการชาว Pantip ข้อมูลปี 2561-2563
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กี่วันถึงรู้ผล รวมข้อมูลน่าสนใ...
รี ไฟแนนซ์ บัตร เครดิต เงินเดือน 15000
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวม [[รีวิว 2021]] สุดปังจากชาว Pantip บัตรเครดิต TMB So Fast วงเงินสูงน่าใช้จริงหรือเปล่า!?
บัตรเครดิต TMB So Fast วงเงินสูงน่าใช้หรือเปล่า!? มาฟังเสียงตอบรับรีวิ...