coin น่า ลงทุน
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากลงทุนกับ Cryptocurrency Coin มีเหรียญไหนน่าสนใจกันบ้างในปี 2022!?

coin น่า ลงทุน

 

Cryptocurrency Coin... เป็นหนึ่งในวิธีการลงทุนที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ส่วนหนึ่งเพราะกำลังติดกระแสลมบนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็มีสนามสกุลเงินมากมายให้ทำการตัดสินใจลงทุนอีกด้วย

ถ้าหากใครกำลังมองหา Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุน โดยที่ความผันผวนไม่มากนักเนื่องจากได้รับการยอมรับให้เป็นเหรียญหลักและมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ลองมาทำความรู้จักกับ Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุนน่าสนใจจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย...

 

1.เหรียญ Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุน : Bitcoin

coin น่า ลงทุน

 

Bitcoin ถือว่าเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมกันมากที่สุดในโลก โดยคิดเป็นอัตราส่วนราว 46% ของตลาดสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดและมีราคาที่สูงมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามความต้องการของตลาด จนในปัจจุบัน Bitcoin ถูกเรียกว่า “ทองคำเสมือน” ที่นักลงทุนเหรียญดิจิทัลนิยมซื้อเก็บเอาไว้เพื่อทำการลงทุนในระยะยาว

 

2.เหรียญ Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุน : Ethereum

coin น่า ลงทุน

 

เหรียญ Ethereum มีอัตราส่วนในของ Market อยู่ที่ประมาณ 20% แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมมีการเจริญเติบโตมากขึ้นในอนาคตเช่นกัน เพราะมีหลายเหรียญที่กำลังอยู่ในกระแส เช่น Tether, Binance Coin และ XRP เป็นต้น ที่กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา

 

3.เหรียญ Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุน : Solana

coin น่า ลงทุน

 

เครือข่ายที่กำลังอยู่ในระหว่างการพยายามสร้าง “เครือข่ายอัจฉริยะแบบใหม่” เพื่อนำมาใช้ในการแข่งขันกับ Ethereum ถึงแม้ว่าเหรียญคริปโตนี้จะถือว่าเป็นสกุลเงินที่ค่อนข้างใหม่เพราะพึ่งทำการเปิดตัวในปี 2020 แต่วันนี้ก็ได้รับความนิยมจนกระทั่งรุกคืบได้รับส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้น ทำให้กลายมาเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตน่าลงทุนที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง

 

4.เหรียญ Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุน : Binance Coin

coin น่า ลงทุน

ภาพจาก : blog.bitnovo.com

 

  สกุลคริปโตที่ของตลาดการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่ดูเหมือนว่าในปี 2022 จะสามารถเพิ่มศักยภาพในการเติบโต ตราบใดที่การทำธุรกรรมดิจิทัลกับแพลตฟอร์มนี้ยังคงทำได้อย่างง่ายดายและถูกกว่าของแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่มีผลต่อราคาการซื้อขายและการเคลื่อนไหวของตลาดโดยรวม

Binance Coin (BNB) สกุลเงินดิจิทัลที่ทำหน้าที่เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นจากการซื้อ-ขายบน Binance Exchange กลายมาเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสาม เพราะผู้คนนิยมนำมาใช้ชำระเงินบนแพลตฟอร์มเนื่องจากได้รับส่วนลดนั่นเอง หากพิจารณาตามปริมาณการซื้อขายผ่าน Binance Exchange ทำให้ Binance Exchange น่าจะเป็นหนึ่งในวิธีการแลกเปลี่ยนที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดของโลก ทำให้ในเดือนมกราคม 2022 Binance Coin (BNB) มีมูลค่าอยู่ที่ 73.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

5.เหรียญ Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุน : Tether (USDT)

coin น่า ลงทุน

ภาพจาก : voi.id

 

Tether (USDT) เติบโตภายใต้แนวคิดในการพยายามลดความผันผวนของสกุลเงินจากปัจจัยตลาดและปัจจัยภายนอกที่มักสร้างผลกระทบให้กับสกุลเงินดิจิทัลส่วนใหญ่ ทำให้ Tether (USDT) ผูกอยู่กับราคาดอลลาร์สหรัฐโดยตรง การโอนเงินจากสกุลดิจิทัลอื่น ๆ มายัง Tether (USDT) เพื่อกลับเป็นดอลลาร์สหรัฐจริงจึงมีความง่ายดายมากกว่าสำหรับนักลงทุนที่มีความต้องการทำธุรกรรม

ในเดือนมกราคม 2022 Tether (USDT) กลายมาเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของมูลค่าตลาด โดยมีมูลค่าประมาณ 78.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

6.เหรียญ Cryptocurrency Coin ที่น่าลงทุน :: Monero (XMR)

coin น่า ลงทุน

ภาพจาก : slate.com

 

Monero (XMR) เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ค่อนข้างแปลกกว่าแบบอื่นสักหน่อย กล่าวคือมันเป็นสกุลเงินที่ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวและตรวจสอบไม่ได้ด้วยการเข้ารหัสพิเศษที่เรียกว่า “Ring signatures” ถึงแม้ว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคนที่ต่อต้านระบบการกดขี่ทางด้านการเงินทั่วโลก แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกเพ่งเล็งจากรัฐว่าอาจถูกนำไปใช้ในการประกอบความผิดทางการเงินได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น เพราะยากต่อการตรวจสอบเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามในเดือนมกราคม 2022 Monero (XMR) มีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

บทสรุปส่งท้าย : Cryptocurrency Coin เหรียญไหนบ้างที่น่าลงทุนบทความนี้มีคำตอบ!

 

หลังจากที่ได้ทำการศึกษาข้อมูลที่ได้นำเสนอกันไปแล้วในตอนต้นจะเห็นได้ว่า Cryptocurrency Coin หลัก ๆ เหล่านี้ ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจนักลงทุนไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน แต่จะตัดสินใจลงทุนกับ Cryptocurrency Coin ใดก็อย่าลืมทำการหารายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนให้ดีเสียก่อน เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการลงทุนที่เชื่อว่าคงไม่น่าประทับใจกันอย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิต KTC มีกี่แบบ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิต KTC มีกี่แบบ แล้วใบไหนล่ะที่ใช่ โดนใจ ตอบไลฟ์สไตล์คุณ!?
บัตรเครดิต KTC มีกี่แบบ แล้วใบไหนล่ะที่ใช่เลยตอบโจทย์ไลฟ?สไตล์ของคุณ!?...